Tin Tức

Phần tiếp theo của Irregular at Magic High School hé lộ ca khúc chủ đề của LiSA

0

Anime Irregular at Magic High School ra mắt vào năm 2014, tiếp theo là mùa thứ hai vào năm 2020, đánh dấu sự trở lại sau sáu năm. Mặc dù bộ light Novel có 39 tập nhưng chỉ một phần câu chuyện đến được với khán giả. Phần 3 dự kiến ​​sẽ đi sâu vào phần Hồi tưởng, hứa hẹn khám phá sâu hơn về cốt truyện hấp dẫn đã thu hút người hâm mộ kể từ khi anime bắt đầu.

Mặc dù đã kết thúc câu chuyện hấp dẫn ở 32 tập vào năm 2020, bản dịch tiếng Anh của tất cả các tập vẫn đang chờ xử lý, khiến người hâm mộ háo hức với trải nghiệm trọn vẹn. Sự mong đợi được thúc đẩy bởi sự tham gia của LiSA gợi ý về sự cộng hưởng liên tục và sự nổi tiếng lâu dài của The Irregular at Magic High School.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này có chứa một số tiết lộ nhỏ về loạt phim The Irregular at Magic High School.

Phần tiếp theo của Irregular at Magic High School: LiSA sẽ trở lại trình diễn ca khúc mở đầu

Aniplex gần đây đã tung ra một đoạn giới thiệu ngắn về phần 3 của anime The Irregular at Magic High School bằng một video mới. Vào thứ Tư, ngày 3 tháng 1 năm 2024, video quảng cáo chủ yếu tiết lộ rằng nghệ sĩ nổi tiếng LiSA sẽ trở lại biểu diễn ca khúc mở đầu phần tiếp theo. Tuy nhiên, một thông báo khác sẽ được đưa ra vào Thứ Năm, ngày 4 tháng 1 năm 2024.

Phần tiếp theo sẽ trở lại vào cuối năm nay với những gương mặt quen thuộc. Người hâm mộ sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của Saori Hayami trong vai Miyuki Shiba, Yūichi Nakamura trong vai Tatsuya Shiba và Kiyono Yasuno trong vai Minami Sakurai. Đội ngũ đằng sau bộ phim hoạt hình cũng sẽ chứng kiến ​​​​sự trở lại của Jimmy Stone, đạo diễn hoạt hình tài năng từ loạt phim trước đó.

Studio 8-bit cũng sẽ quay lại làm hoạt hình phần 3, mặc dù nhiều người hâm mộ đã hy vọng Studio MADHOUSE sẽ quay lại chuyển thể phần 3.

The Irregular at Magic High School, một bộ light tiểu thuyết của Tsutomu Satou, ra mắt lần đầu vào năm 2008 và kết thúc với cuốn thứ 32 vào tháng 9 năm 2020. Ngay sau đó, nó được phát triển với hai phần tiếp theo vào tháng 10 năm 2020 và tháng 1 năm 2021. Yen Press là nhà xuất bản nhà xuất bản tiếng Anh của tiểu thuyết gốc và manga ngoại truyện, The Honor Study at Magic High School, minh họa bởi Yu Mori.

Những người yêu thích anime lần đầu biết đến thương hiệu này vào tháng 4 năm 2014. Phần thứ hai của nó, The Irregular at Magic High School: Visitor Arc, bắt đầu vào tháng 10 năm 2020. Bộ phim phát hành năm 2017 đã gây được tiếng vang lớn và một manga phụ đã sớm khám phá màn ảnh TV với 13 tập phim hoạt hình vào tháng 7 năm 2021.

Suy nghĩ cuối cùng

Phần tiếp theo sắp tới của The Irregular at Magic High School có triển vọng đầy hứa hẹn với LiSA, nổi tiếng với những bộ phim ăn khách như Gurenge và Homura trong Demon Slayer. Mặc dù nhượng quyền thương mại có thể không thống trị các cuộc thảo luận hiện tại, nhưng bộ light tiểu thuyết của nó vẫn là một trong những bộ được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng anime và manga rộng lớn hơn thậm chí bốn năm sau khi hoàn thành.

Akuyaku Reijo Tensei Oji-san công bố chuyển thể anime

Previous article

Ngày phát hành chap 136 của Dandadan, nơi đọc, những gì mong đợi và hơn thế nữa

Next article

You may also like

More in Tin Tức