Tin Tức

Jujutsu Kaisen Chap 236: Ngày và giờ phát hành chính xác, nơi đọc và hơn thế nữa

0

Jujutsu Kaisen chap 236 sẽ được xuất bản trên Weekly Shonen Jump số 43 của Shueisha vào thứ Hai, ngày 25 tháng 9 năm 2023, lúc 12 giờ sáng JST và sẽ có sẵn cho độc giả quốc tế ở định dạng kỹ thuật số trên các nền tảng trực tuyến liên kết của Viz và Shueisha.

Jujutsu Kaisen chap 236 dự kiến ​​sẽ bắt đầu một arc mới sau khi Gojo vs. Sukuna đã kết thúc. Mặc dù chiến thắng của Gojo trong chap trước dường như là một sự thật cụ thể, nhưng nó cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì nó diễn ra dễ dàng đến thế. Phần tiếp theo có thể sẽ tiết lộ liệu Sukuna còn có vũ khí giấu kín nào nữa hay anh ta thực sự đã bị đánh bại.

Jujutsu Kaisen chap 236 ngày và giờ phát hành chính xác

Manga sẽ có thời gian tạm dừng trong số 42 của Weekly Shonen Jump. Sau đó, theo cả Viz và MangaPlus, chap 236 Jujutsu Kaisen sẽ ra mắt vào các thời điểm quốc tế sau:

  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương: 7 giờ sáng, Chủ nhật, ngày 24 tháng 9
  • Giờ chuẩn miền Đông: 10 giờ sáng, Chủ nhật, ngày 24 tháng 9
  • Giờ chuẩn Greenwich: 3 giờ chiều, Chủ Nhật, ngày 24 tháng 9
  • Giờ Trung Âu: 4 giờ chiều, Chủ Nhật, ngày 24 tháng 9
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 8:30 tối, Chủ Nhật, ngày 24 tháng 9
  • Giờ chuẩn Philippine: 23h, Chủ Nhật, ngày 24 tháng 9
  • Giờ chuẩn Nhật Bản: 12 giờ sáng, Thứ Hai, ngày 25 tháng 9
  • Giờ chuẩn miền Trung Úc: 12:30 sáng, Thứ Hai, ngày 25 tháng 9

Đọc Jujutsu Kaisen chap 236 ở đâu

Jujutsu Kaisen chap 236 sẽ được phát hành dưới dạng kỹ thuật số trên trang web chính thức của Viz Media, trang web MangaPlus của Shueisha, Ứng dụng MangaPlus và ứng dụng Shonen Jump+.

Tóm tắt Jujutsu Kaisen chap 235

Màu tím rỗng ở Shinjuku (Hình ảnh qua Shueisha/Gege Akutami)

Jujutsu Kaisen chap 235, có tựa đề Inhuman Makyo Shinjuku Showdown, Phần 13, được cho là phần cuối cùng của arc. Gojo tự chữa lành vết thương bằng cách khôi phục Sản lượng năng lượng bị nguyền rủa của mình bằng nhiều lần sử dụng Tia chớp đen. Sau đó anh ta bắt đầu niệm chú Reversal: Red và bắn đòn tấn công hướng lên trên. Sukuna cố gắng để Mahoraga chặn nó, nhưng Gojo đã đấm Thức thần đi.

Lapse: Blue đã giết chết Agito vẫn đang lơ lửng trên không và va chạm với Reversal: Red để tạo ra Hollow: Purple, tàn phá khu vực và khiến Sukuna bị thương nặng, khiến anh không thể tự chữa lành hoặc sử dụng bất kỳ kỹ thuật nào. Mặc dù Màu tím cũng ảnh hưởng đến Gojo nhưng anh ấy hầu như không bị tổn thương gì vì đó là Năng lượng bị nguyền rủa của chính anh ấy. Khi Gojo tự chữa lành vết thương một lần nữa, Kusakabe tuyên bố Gojo là người chiến thắng.

Những gì mong đợi từ Jujutsu Kaisen chap 236 (suy đoán)

Tuyên bố của Kusakabe (Hình ảnh qua Shueisha/Gege Akutami)

Nhiều người hâm mộ không tin rằng một chiến thắng ngược đời như vậy có thể là dấu chấm hết cho trận đấu được dự đoán là trận chiến vĩ đại nhất của loạt phim. Do đó, họ suy đoán rằng mangaka Akutami còn có một điều bất ngờ lớn hơn và nó có thể xuất hiện trong Jujutsu Kaisen Chap 236. Độc giả ít nhất có thể mong đợi rằng chap này sẽ ở lại Shinjuku và theo dõi trận chiến.

Mặt khác, nếu Jujutsu Kaisen Chap 236 có sự thay đổi trọng tâm, nó chắc chắn sẽ chuyển sang Kenjaku, người đã đặt cược rất nhiều vào chiến thắng của Sukuna. Tuy nhiên, dựa trên quy mô mà Kenjaku lên kế hoạch cho mọi việc cũng như mức độ suy luận và tầm nhìn xa mà anh ấy lên kế hoạch cho chúng, có khả năng là anh ấy đã đoán trước được thất bại của Sukuna và đã có sẵn một phương án dự phòng.

Hãy nhớ cập nhật nhiều tin tức anime và manga hơn khi năm 2023 trôi qua.

Solo Farming In The Tower Chap 27 Ngày phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc!

Previous article

Top 10 thợ săn ma anime hay nhất

Next article

You may also like

More in Tin Tức