Manga

Black Clover Chapter 369: Ngày phát hành & Dự đoán

0

Với điều này, anh ấy nói rằng anh ấy vẫn còn nhiều phép thuật hơn những gì Lucius đã ban cho anh ấy, và anh ấy sắp cho anh ấy xem ngay bây giờ. Trong khi sử dụng Phép thuật ánh sáng và Phép thuật bóng tối, anh ấy nói với Yami rằng anh ấy nên biết phép thuật này mạnh đến mức nào.

Mặt khác, Yami nghĩ rằng sức mạnh của anh ấy đã ở một cấp độ hoàn toàn mới và nó đang bị nuốt chửng. Nó hóa ra là một cuộc tấn công chí mạng lớn vào Yami, nơi Morgen nói rằng anh ấy cảm thấy tiếc cho anh ấy vì anh ấy đã tự mình trở thành Hiệp sĩ Phép thuật mạnh nhất.

Black Clover Chap 368: Tóm tắt và Đánh giá

Sau đó, chúng ta thấy trận chiến đang diễn ra giữa Lucius và các bản sao của anh ta và Yuno, người vẫn đang duy trì Thần chú Neverland của mình trong khi cố gắng chống lại các cuộc tấn công từ nhiều Luciuses. Marx vô cùng sửng sốt trước việc Yuno vẫn có thể tiếp tục với tỷ lệ chênh lệch áp đảo như vậy, nhưng ấn tượng như Yuno, anh ấy không thể duy trì điều này mãi mãi.

Lucius có lợi thế hơn anh ta, và nếu Yuno nhận một đòn lớn từ Lucius, Neverland sẽ sáng tỏ. Hiện tại, chúng ta có thể quên rằng Phép thuật Liên minh của Yuno được gọi là Neverland hoặc Never-Neverland, là thứ duy nhất ngăn cản Lucius phá hủy thủ đô.

Phép thuật này hiện đang tăng cường sức mạnh cho các đồng minh của Yuno và làm giảm sức mạnh của kẻ thù của anh ấy đồng thời vô hiệu hóa các cuộc tấn công bằng phép thuật thời gian. Asta và Black Bulls vừa xuất hiện tại trận chiến chính và đối đầu với Lucius và các hiệp sĩ của hắn trong trận chiến chắc chắn là trận chiến cuối cùng trong toàn bộ loạt phim. Chúng ta cũng thấy Yami và Yuno cùng nhau chiến đấu chống lại Lucius một lần nữa.

Black Clover Chapter 369: Ngày phát hành & Dự đoán

Đây là lý do tại sao nó cho thấy rằng mọi thứ sẽ kết thúc với trận chiến này, và Asta sắp trở thành Vua pháp sư cuối cùng, nhưng đây thậm chí không phải là điều mà mọi người đang nói đến vì chúng tôi vừa nhận được một tin sốc về manga Black Clover.

Sau những tranh cãi lớn xung quanh Chap trước, chúng tôi vừa được xác nhận rằng Chap cuối cùng được phát hành này sẽ là Chap cuối cùng trên tạp chí Weekly Shonen Jump, tạp chí mà bộ truyện đã được xuất bản ngay từ đầu.

Black Clover Chap 369: Ngày phát hành

Vì manga Black Clover Chap 369 sẽ không tiếp tục trên Shonen Jump hoặc Manga Plus kể từ bây giờ, tác giả của manga, Yuki Tabata, nói rằng họ sẽ tiếp tục phần tiếp theo của bộ truyện vào tháng 12 năm 2023 .

Đọc Black Clover Chap 369 ở đâu?

Sau Black Clover Chap 368, bộ truyện sẽ chuyển sang Shonen Jump GIGA, một tạp chí chị em của Weekly Shonen Jump. Điều đáng buồn nhất ở đây là bộ truyện tranh này chỉ xuất hiện ba tháng một lần, và đó là lý do tại sao chúng ta sẽ chỉ có bốn Chap trong cả năm.

Đây là một tin tức rất lớn và thành thật mà nói, thật khó để tiếp nhận tất cả cùng một lúc. Một số người cho rằng đây là tin tốt, và một số cho rằng điều này thật tồi tệ đối với Black Clover và fandom hiện đang vô cùng hỗn loạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện tranh tương tự trong thời gian chờ đợi, bạn nên xem phần “manga” của chúng tôi để biết một số đề xuất manga thú vị.

Sweet Reincarnation Tập 9: Tiêu quản trà! Ngọt hay đắng?

Previous article

Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru Chapter 96: Ngày phát hành & Dự đoán

Next article

You may also like

More in Manga