Manga

Tôi đã thỏa thuận với quỷ chap 47 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 47 của manhwa đang được yêu thích I Made a Deal with the Devil sẽ sớm ra mắt, hãy xem ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc tại đây

Trong chap trước, người hâm mộ đã thấy Gage trở lại và Eva rất vui mừng. Anh ấy thông báo với Eva rằng anh ấy đã nhận được dự án thành công. Sau đó, Gage đã đến gặp ông nội của mình. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ truyện tranh I Made a Deal with the Devil và đang háo hức về Chap 47, bạn đã đến đúng nơi rồi. Hãy cùng xem ngày phát hành và các chi tiết khác của chap sắp tới.

Tôi đã thỏa thuận với quỷ chap 47 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ, rò rỉ và nơi để đọc trực tuyến

Eva bước vào phòng và thấy bộ ba này rất đáng sợ khi ở cùng nhau. Ông nội chào đón Eva và bảo Gage ngừng làm Eva quá sức và đưa cô đi hẹn hò. Eva khen Gage rằng chiếc kính rất hợp với anh. Gage đưa Eva đi hẹn hò và cô thấy anh đã đặt trọn một nhà hàng cho cô. Anh bảo Eva cứ thoải mái vì anh không muốn cô đóng vai Evelyn Lee trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Gage khỏa thân Eve nếu cô ấy nhớ cô ấy như anh ấy nhớ rất nhiều. Eva trả lời rằng mặc dù cô ấy đã bận rộn với công việc kể từ khi anh ấy rời đi, cô ấy thực sự nhớ anh ấy rất nhiều. Cô ấy cũng mơ về anh ấy, tuy nhiên anh ấy đã biến mất trong giấc mơ đó.

Tôi đã thỏa thuận với quỷ Chap 47 ngày và giờ phát hành

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của manhwa lãng mạn nổi tiếng I Made a Deal with the Devil Chap 47 là ngày 17 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Úc: lúc 2:00 chiều
  • Giờ chuẩn Philippines: 11.00 tối
  • Giờ chuẩn Singapore: 12:00 trưa
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 2:30 chiều
  • Giờ chuẩn miền Trung: 8 giờ sáng

Bạn có thể đọc Chap 47 của Tôi đã thỏa thuận với quỷ ở đâu?

Người hâm mộ có thể đọc manhwa I Made a Deal with the Devil Chapter 47 trên webtoon. Eva cũng hơi sợ rằng Jesse có thể thành công trong việc bẫy anh ta. Gage đảm bảo với cô rằng Jesse chẳng là gì với anh ta ngay cả khi cô ấy khỏa thân trước mặt anh ta. Anh ta luôn thấy Eva trong bộ đồ ngủ màu hồng được phủ đầy hình con vịt và hình gấu, trông hấp dẫn hơn.

[I Made a Deal with the Devil]
byu/L_mikasa326 trongmanhwa

CŨNG ĐỌC: Chap 42 của Adopted by a Murderous Duke Family ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Ngày phát hành tập 137 của Swallowed Star, giờ phát hành và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 30 của chap Sunny Days BL

Next article

You may also like

More in Manga