Anime

No\Name bắt đầu xuất bản theo kỳ dưới Shueisha với tư cách là Manga đầu tiên của nhóm tác giả không phải người Nhật

0

Các Không\Tên manga của Rafal Jaki và MACHINE GAMU đã bắt đầu được đăng theo kỳ dưới Shueisha với tư cách là bộ truyện đầu tiên của nhà xuất bản này được sáng tác hoàn toàn bởi một nhóm sáng tạo ở nước ngoài (không phải người Nhật). Manga đầu tiên bắt đầu như một phần của dự án Manga Plus Creators của Shueisha, nơi nó đã nhận được Giải Vàng trong Giải thưởng hàng tháng tháng 9 năm 2023.

Bắt đầu hôm nay, Không\Tên sẽ được đăng nhiều kỳ bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh trên hai nền tảng chính của Shueisha: MANGA Plus của SHUEISHA và Shonen JUMP+.

Bìa Manga No\Name Tập 1 | Bắt đầu đăng nhiều kỳ vào hôm nay

Hai chương đầu tiên được phát hành đồng thời, các chương tiếp theo được thiết lập theo lịch trình abi-weekly bắt đầu từ chương ba. Ngoài việc xuất bản theo kỳ kỹ thuật số, cũng có kế hoạch xuất bản phiên bản vật lý dưới ấn phẩm Jump Comics tại Nhật Bản.

Không\Tên được mô tả như sau:Trong thế giới này, tên có liên quan trực tiếp đến khả năng của một người. Nordic Naming Bureau (thường được gọi là NNB), đơn vị giám sát những người đặt tên, xử lý trường hợp một người đàn ông có vợ và con trai mất tích. NNB đến thăm người đàn ông có ý định đặt tên cho con trai mình giống như tên của mình, nhưng…

Bộ đôi sáng tạo manga châu Âu bao gồm Rafal Jaki, được biết đến là người sáng tạo ra Cyberpunk: Người chạy cạnh loạt phim hoạt hình (là người điều hành sản xuất và giám đốc sản xuất) và MACHINE GAMU, chuyên về các bản vẽ đen trắng và tô bóng.

Dự án MANGA Plus Creators của SHUEISHA do ban biên tập tại Nhật Bản điều hành trực tiếp. Dự án khuyến khích các tác giả ở nước ngoài gửi tác phẩm manga của họ và tổ chức các giải thưởng hàng tháng, trao giải thưởng tiền mặt và cơ hội được xuất bản trên MANGA Plus của SHUEISHA và Shonen JUMP+ tại Nhật Bản cho những tác phẩm nổi bật. Không\Tên là tác phẩm đầu tiên đạt được mục tiêu được đăng nhiều kỳ trên các nền tảng đó.

Trong khi có những ví dụ khác về những người sáng tạo không phải người Nhật tham gia vào manga của Shueisha (chẳng hạn như Boichi, họa sĩ manhwa chuyển sang làm manga người Hàn Quốc hiện đang sống tại Nhật Bản và được biết đến rộng rãi là họa sĩ Tiến sĩ STONE), đây là lần đầu tiên họ đăng tải một bộ truyện được sáng tác bởi một nhóm tác giả hoàn toàn không phải người Nhật.

Nguồn: Thông cáo báo chí©Rafal Jaki, MACHINE GAMU / Shueisha

Spice and Wolf: Merchant Meets the Wise Wolf Tập 19 bị hoãn đến ngày 12 tháng 8

Previous article

Phỏng vấn: Fuga Yamashiro và Shion Wakayama trên Anime DAN DA DAN

Next article

You may also like

More in Anime