Tin Tức

Tác giả Hunter x Hunter Togashi tiết lộ đoạn kết của manga vì sợ anh có thể chết

0

Vào ngày 20 tháng 11 năm 2023, mangaka Yoshihiro Togashi của Hunter X Hunter đã tiết lộ một trong những cái kết mà anh đã lên kế hoạch cho bộ truyện của mình trong cuộc phỏng vấn trên một chap trình Nhật Bản. Togashi tiết lộ rằng ông đã lên kế hoạch cho 3 cái kết cho manga với nhiều đánh giá tán thành khác nhau và chọn tiết lộ cái kết thứ 4 không bị cắt.

Tác giả nói rõ rằng đây là biện pháp an toàn phòng trường hợp ông qua đời trước khi kịp hoàn thành bộ truyện. Manga Hunter X Hunter nổi tiếng với thời gian nghỉ dài và phần lớn là do sức khỏe của Togashi không ổn định. Không cần phải nói, biện pháp đau buồn như vậy được thực hiện bởi một mangaka đáng kính như vậy đã khiến những người hâm mộ vô cùng đau buồn, những người không mong muốn gì hơn ngoài việc người đàn ông này được khỏe mạnh.

Tác giả Hunter x Hunter xác nhận tương lai của Gon và hơn thế nữa trong đoạn kết dự phòng

Mặc dù cuộc phỏng vấn của Togashi vẫn chưa được công bố nhưng bản dịch tiếng Anh thô những gì anh ấy nói hiện đang được lan truyền trên mạng. Togashi, người thường xuyên bị bệnh và do đó buộc phải trì hoãn các chap truyện tranh gần đây của mình, lo sợ rằng mình có thể rời bỏ thế giới khi chưa hoàn thành bộ truyện tranh.

Vì vậy, anh ấy muốn để lại cho độc giả của mình một lời kết nào đó trong trường hợp thảm kịch này xảy ra. Togashi dự kiến ​​sẽ có ba kết thúc kinh điển. Mà anh ấy gọi là Kết thúc A, B và C. Kết thúc A nói chung sẽ làm hài lòng độc giả, mặc dù nó có thể gây khó chịu cho một số người. Theo anh, kết thúc B sẽ chia fandom một cách đồng đều.

Dàn diễn viên chính của Hunter X Hunter (Hình ảnh qua Shueisha/ Yoshihiro Togashi)

Mặc dù Ending C nhiều nhất chỉ có 10% đánh giá tán thành nhưng đây cũng là Ending Togashi yêu thích nhất. Để kết thúc với độc giả của mình, Togashi đã tiết lộ đoạn kết thứ tư mà trước đó anh đã loại bỏ. Trong đó, người đọc được thấy Jin Freecs, cháu của Gon, người không muốn trở thành Thợ săn dù có kỹ năng.

Đoạn kết tiết lộ những gì Gon đã làm sau lần cuối manga cho anh ấy xem, và cách anh ấy lập gia đình. Nó không đề cập đến Killua hoặc những người khác, nhưng Togashi nói rõ rằng con cháu của họ sẽ có mặt trong đoạn kết này. Togashi cũng nói rõ rằng cái kết này chỉ là dự phòng, nhưng ông không muốn để lại cho độc giả một câu chuyện chưa được giải quyết trong trường hợp ông qua đời.

suy nghĩ cuối cùng

Ngành công nghiệp manga đã mất đi nhiều mangaka nổi tiếng vì khối lượng công việc, căng thẳng và lối sống quá khắt khe. Togashi đã phải chịu đựng một thời gian dài và kết quả là Hunter x Hunter đã phải trải qua một chuỗi thời gian nghỉ ngơi và gián đoạn kéo dài. Hầu hết người hâm mộ đều muốn manga được hoàn thành, nhưng mong muốn đó không bao giờ được ưu tiên hơn sức khỏe của Togashi.

Sau cuộc phỏng vấn này, nhiều người hâm mộ cảm thấy đau buồn vì Togashi không chỉ chuẩn bị cho cái chết cuối cùng của mình mà còn cảm thấy có nghĩa vụ phải cung cấp cho độc giả một cái kết, điều mà thực tế là anh ấy không làm vậy. Tuy nhiên, người hâm mộ phải lấy hết can đảm vì Togashi chưa tiết lộ ba cái kết đầu tiên nên tình trạng của anh chắc chắn không nguy kịch. Chỉ cần mangaka ưu tiên sức khỏe của mình, người hâm mộ có thể sẽ chấp nhận cái kết này ngay cả khi Hunter x Hunter không bao giờ trở lại sau thời gian gián đoạn.

Boruto: Two Blue Vortex Chapter 4 xác nhận sự trở lại của Minato

Previous article

Kagurabachi chap 11: Ngày và giờ phát hành, nơi đọc và hơn thế nữa

Next article

You may also like

More in Tin Tức