Tin Tức

Thức thần trong Jujutsu Kaisen là gì? Giải thích

0

Trong Jujutsu Kaisen, có rất nhiều công cụ mà một phù thủy sử dụng trong cuộc sống săn lùng lời nguyền hàng ngày của họ. Trong số đó có Thức thần, một loại kỹ thuật Nguyền rủa độc đáo có thể khó nắm bắt đối với những người xem Jujutsu Kaisen lần đầu tiên.

Như đã đề cập trước đó, Thức Thần là một kỹ thuật nguyền rủa được sử dụng bởi các phù thủy như Megumi và Junpei để triệu hồi các vật thể nhằm chiến đấu. Một số quái dị hơn, số khác giống động vật hơn, nhưng tất cả đều hoạt động vì cùng một mục đích – một phù thủy triệu tập chúng để chiến đấu bên cạnh chúng.

Chuyện gì xảy ra với Thức thần trong Jujutsu Kaisen?

Megumi triệu hồi Shikigami Max Elephant. (Hình ảnh qua Studio MAPPA)

Thức thần hiện thực hóa thông qua việc triệu hồi, thường được thực hiện thông qua một vật trung gian, chẳng hạn như lá bùa. Chúng không biến mất cho đến khi người triệu hồi giải phóng kỹ thuật của mình hoặc Thức Thần ngã xuống trong trận chiến. Điều này có nghĩa là chúng là một cách đáng tin cậy để hỗ trợ nhiều phù thủy trực tiếp hơn. Các nhân viên của Jujutsu High sử dụng chúng theo cách này.

Một nhân vật khác sử dụng chúng là Megumi Fushigoro, người đã triệu hồi chúng bằng cách sử dụng bóng của mình làm trung gian. Anh ta có thể triệu hồi một số thức thần động vật độc đáo, chẳng hạn như Thần Chó của anh ta, vật triệu hồi tiêu chuẩn dành cho anh ta. Theo thời gian, Megumi có được quyền truy cập vào các Thức thần hữu ích khác.

Thức thần khác của Megumi

Mahogara là kỹ thuật mạnh nhất trong Thập Ảnh. (Hình ảnh qua Gege Akutami)

Mặc dù Kỹ thuật Thập ảnh cơ bản nhất của Megumi là Thần khuyển, nhưng có rất nhiều loài hữu ích mà cậu ấy có thể triệu hồi. Có Max Elephant, một con voi có thể phun nước từ vòi với số lượng lớn. Một cái khác là Cóc cho phép Megumi tóm lấy mục tiêu từ xa. Trong khi đó, Rabbit Escape tạo ra sự phân tâm hữu ích. Tuy nhiên, tất cả đều mờ nhạt so với các Thức Thần đỉnh cao mà kỹ thuật này có thể triệu hồi.

Thánh Tướng Mahogara với Thanh Kiếm Tám Tay Khác Nhau Sila là một Thức Thần cực kỳ mạnh mẽ và có khả năng thích nghi. Nó chắc chắn là mạnh nhất có thể được gọi thông qua Kỹ thuật Thập bóng trong Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên, chưa có người sử dụng kỹ thuật này có thể ra lệnh cho nó. Megumi triệu hồi nó như một biện pháp cuối cùng, khiến anh bị thương nặng, nhưng anh đã hồi phục nhờ sự giúp đỡ của Sukuna.

Những người sử dụng Thức Thần khác trong Jujutsu Kaisen

Junpei triệu hồi Thức thần của mình, Tàn tích Mặt trăng. (Hình ảnh qua Studio MAPPA)

Loài sứa này đặc biệt mạnh mẽ – những người không thể nhìn thấy nó chỉ đơn giản tin rằng Junpei có sức mạnh điều khiển từ xa, có thể đầu độc họ ở một phạm vi rộng bằng những ngòi đốt chết người của nó. Vì vậy, giống như Megumi, Junpei dựa vào việc triệu hồi Thức thần của mình để thực hiện phần lớn các trận chiến của mình.

Điều này cuối cùng đã được thực hiện thông qua Mahito, người đã thao túng Junpei trở thành một người sử dụng lời nguyền mạnh mẽ. Thức thần có thể có hiệu quả đáng sợ đối với những thường dân vô tình, như Tàn tích Mặt trăng đã chứng minh – mặc dù đối với một phù thủy tài năng hơn như Yuji, nó có thể đã được cải tiến. Ở một mức độ nào đó, phiên bản ma thú của Jujutsu Kaisen có thể so sánh với khán đài của Jojo’s Bizarre Adventures.

Một số Thức Thần, như Mahogara, mạnh đến mức ngay cả những pháp sư giàu kinh nghiệm như Sukuna cũng phải vật lộn để chống lại chúng. Một số người dùng nó là anh hùng, một số là kẻ phản diện. Nó chỉ là một công cụ khác mà các phù thủy có thể sử dụng để chống lại những lời nguyền và trao quyền cho bản thân.

Anime Tales of Wedding Rings thông báo ngày phát hành năm 2024 trong trailer mới

Previous article

Spy x Family mùa 2 tập 7: Cuộc đấu tranh nội tâm của Yor

Next article

You may also like

More in Tin Tức