Tin Tức

10 nhân vật Boruto mạnh nhất post Time Skip xếp hạng

0

Với sự khởi đầu của manga Boruto: Two Blue Vortex, người hâm mộ đã có cái nhìn đầu tiên về các nhân vật Boruto sau timeskip. Trong khi trạng thái của tất cả các nhân vật vẫn chưa được tiết lộ, dường như có sự thay đổi khá lớn trong bảng xếp hạng sức mạnh. Vì vậy, chúng ta sẽ xem xét thứ hạng sức mạnh của các nhân vật sau timeskip.

Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ chỉ tính đến các nhân vật đã xuất hiện trong manga Boruto: Two Blue Vortex. Vì vậy, mặc dù thực tế là những nhân vật như Sasuke Sasuke, Sakura, Gaara, Killer B, v.v. có thể vẫn còn sống, nhưng họ sẽ không bị loại. Do đó, chúng ta hãy điểm qua những nhân vật mạnh nhất Boruto sau timeskip.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này có chứa phần tiết lộ nội dung từ manga Boruto và Boruto: Two Blue Vortex.

Shikadai to Daemon: 10 nhân vật Boruto mạnh nhất sau Time Skip

10) Shikadai Nara

Shikadai Nara trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Shikadai Nara, giống như cha mình là Shikamaru, rất giỏi trong việc điều khiển bóng tối và hạ gục đối thủ. Thông qua đó, anh ta có thể hạn chế chuyển động của đối thủ và kiểm soát chúng. Trong phần thứ hai, người hâm mộ có thể thấy anh ấy sử dụng kỹ thuật này trên một số Claw Grimes, nghĩa là anh ấy đã trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian. Người hâm mộ cũng đừng quên rằng anh ấy là Chunin, nghĩa là anh ấy mạnh hơn những Genin quen thuộc của mình.

9) Konohamaru Sarutobi

Konohamaru Sarutobi trong anime (Hình ảnh qua Studio Pierrot)

Xét đến việc Konohamaru Sarutobi vẫn chưa xuất hiện chiến đấu trong phần hai, thật khó để cho rằng anh ta đã trở nên mạnh mẽ hơn. Do đó, bằng cách đánh giá sức mạnh trước đây của anh ta, người ta có thể khẳng định rằng anh ta rõ ràng mạnh hơn Chunin Shikadai Nara khi bản thân anh ta là một ninja cấp Jonin. Anh ta rất thành thạo trong việc sử dụng nhẫn thuật kiểu Lửa và Rasengan khét tiếng. Rõ ràng từ loạt phim đầu tiên, Konohamru cũng khá thành thạo khi sử dụng Taijutsu.

8) Nara Shikamaru

Shikamaru Nara trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Shikamaru Nara là Hokage hiện tại sau khi Naruto Uzumaki bị mắc kẹt ở một chiều không gian khác. Với bộ kỹ năng điều khiển bóng tối, rõ ràng là anh ta mạnh hơn Konohamaru.

Mặc dù rõ ràng anh ta thành thạo hơn trong việc sử dụng nhẫn thuật so với Shikadai, nhưng anh ta cũng có thể sử dụng kỹ thuật của mình để bóp cổ một người hoặc nhặt những vật thể khổng lồ bằng bóng của mình. Ngoài ra, anh còn là một trong những người thông minh nhất Làng Lá, nghĩa là anh luôn có thể nghĩ ra chiến lược để hạ gục đối thủ.

7) Mitsuki

Mitsuki trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Mặc dù Mitsuki vẫn chưa xuất hiện khi chiến đấu trong manga mới, nhưng nên nhớ rằng cậu ấy có khả năng sử dụng Biến đổi hiền nhân và có thể chuyển sang Chế độ hiền nhân nếu muốn. Xem xét Chế độ hiền nhân mạnh đến mức nào, mặc dù có những hạn chế về cơ thể, anh ta không thể bị coi là yếu. Cũng có khả năng Mitsuki có thể đã rèn luyện cơ thể của mình để làm quen với Chế độ Hiền nhân.

Mọi người không nên quên rằng Mitsuki là một con người tổng hợp, có nghĩa là Orochimaru có thể khiến anh ta tốt hơn trong thời gian trôi qua.

6) Uchi Sarada

Sarada Sasuke trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Ở phần cuối của bộ truyện tranh đầu tiên, người hâm mộ đã được thấy Sarada Sasuke mở khóa Mangekyo Sharingan của mình. Mặc dù cô ấy vẫn chưa được đào tạo về vấn đề tương tự nhưng có thể giả định rằng cô ấy đã mở khóa được hai khả năng mới với Mangekyo Sharingan. Ngoài ra, sau khi phát hành các chap mới nhất, có vẻ khá rõ ràng là Sarada đã trở nên mạnh mẽ hơn và thành thạo hơn trong việc sử dụng Sharingan.

5) Mã

Mã như được thấy trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Xem xét việc Code có Nghiệp Trắng, rõ ràng là anh ta mạnh hơn Jigen. Điều đó nói lên rằng, anh ta không thể hấp thụ nhẫn thuật như Otsutsuki có thể, đây là nhược điểm duy nhất của White Karma. Do đó, Code khá mạnh và có thể là mạnh nhất trong bộ truyện, nếu không có các cyborg do Amado và các kim khí khác của Otsutsuki tạo ra.

4) Eida

Eida trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Được truyền DNA của Shibai Otsutsuki, Eida có được sức mạnh thấu thị bằng cách đánh thức Senrigan trong mắt trái của cô. Ngoài ra, những sửa đổi của Amado khiến cô trở nên không thể cưỡng lại được với bất kỳ người nào không phải là người thân hoặc Otsutsuki của cô.

Nếu một người cố gắng chống lại khả năng này, họ có thể phải đối mặt với nhiều tác động khác nhau như chóng mặt, sốt cao, v.v., tất cả đều dẫn đến tổn thương não cuối cùng. Vì vậy, cô ấy có thể có bất kỳ người nào dưới sự kiểm soát của mình. Cuối cùng, cô có khả năng viết lại hiện thực, điều này đã giúp cô thay đổi cuộc sống của Boruto và Kawaki.

3) Kawaki

Kawaki trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Sau khi Amado áp dụng lại Karma lên Kawaki, Kawaki lấy lại sức mạnh của Isshiki mà không có nguy cơ bị linh hồn của anh ta chiếm đoạt. Do đó, khi Karma tiến bộ, Kawaki có thể sử dụng sức mạnh của Isshiki như Sukunahikona và Daikokuten. Ngoài ra, Kawaki còn là con lai giữa Thiên thể và Con người. Điều này có nghĩa là anh ấy không bị ảnh hưởng bởi ảnh hưởng Senrigan của Eida. Điều này thực sự khiến anh ta mạnh hơn người máy.

2) Boruto

Boruto như được thấy trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Sự xuất hiện của Boruto trong phần thứ hai của bộ truyện đã cho thấy khá rõ rằng cậu ấy là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện. Có thể sử dụng vòng quay của Trái đất trong nhẫn thuật của riêng mình không phải là một nhiệm vụ nhỏ. Với nhẫn thuật như vậy, anh ta thực sự đã trở nên quá mạnh mẽ, giúp anh ta đánh bại kẻ thù như Code chỉ trong vài giây. Ngoài ra, anh ta có thể còn có một số mánh khóe khác, có thể sẽ sớm được tiết lộ.

1) Daemon

Daemon được thấy trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Mặc dù Daemon vẫn chưa xuất hiện trong bộ truyện mới nhưng anh được biết đến là nhân vật mạnh nhất trong manga. Sau khi được truyền DNA của Shibai Otsutsuki, Daemon có được khả năng Shinjutsu để chuyển đòn tấn công của đối thủ sang anh để chống lại họ.

Điều tồi tệ nhất là anh ta không cần phải tiếp xúc với người mà anh ta chuẩn bị tấn công. Mức độ sức mạnh của anh ta được thể hiện khá rõ ràng qua việc anh ta có thể đánh bại Code một cách dễ dàng. Ngoài ra, Eida nói rằng Daemon là người duy nhất có khả năng đánh bại cô ấy ngoại trừ Otsutsuki.

Đây là những lựa chọn của chúng tôi dành cho những nhân vật Boruto mạnh nhất sau Time Skip. Nếu chúng tôi bỏ lỡ bất kỳ điều gì, hãy đề cập đến chúng trong phần bình luận.

My Hero Academia chap 407: Những spoiler lớn đáng mong đợi

Previous article

Lịch trình lồng tiếng One Piece: Thời gian tập, giải thích

Next article

You may also like

More in Tin Tức