Tin Tức

Dragon Ball DAIMA cuối cùng sẽ giới thiệu về Quỷ tộc (và đó là điều hiển nhiên)

0

Dragon Ball DAIMA không phải là bộ truyện mà nhiều người mong đợi từ thương hiệu này khi Toei Animation công bố. Tuy nhiên, có vẻ như nó có thể khiến người hâm mộ bất ngờ. Lý do chính cho điều này là web anime này sẽ tập trung nhiều hơn vào cuộc phiêu lưu hơn là những cuộc ẩu đả tổng lực, và đoạn trailer gần đây dường như gợi ý rằng Quỷ tộc cuối cùng có thể trở thành tiêu chuẩn.

Giả thuyết về việc Quỷ tộc xuất hiện trong Dragon Ball DAIMA là một giả thuyết khá gần đây nhưng nó rất có ý nghĩa. Tác giả Akira Toriyama đã dần dần bổ sung thêm nhiều thông tin hơn vào cốt truyện của loạt phim trong thập kỷ qua, từ đa vũ trụ, Thần hủy diệt và các thiên thần, Zeno, và thậm chí cả Broly canon, vì vậy đây có vẻ như là một tiến triển tự nhiên của cách tiếp cận đó.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này có chứa những nội dung tiết lộ tiềm năng cho Bảy viên ngọc rồng DAIMA.

Việc đưa Quỷ tộc vào Dragon Ball DAIMA: Liệu Toei Animation có thể chứng minh những nghi ngờ của họ là sai không?

Dabura là một trong những con đường tiềm năng cho Quỷ Tộc trong Dragon Ball DAIMA (Ảnh qua Toei Animation).

Dragon Ball DAIMA không khiến nhiều người hào hứng với tiền đề ban đầu là Goku và những người bạn của anh ấy bị biến thành trẻ em nhưng khả năng mở rộng xây dựng thế giới của nhượng quyền thương mại có thể khá thú vị.

Tuy nhiên, trong khi hầu hết người hâm mộ muốn có một anime chuyển thể từ phần Moro của manga, thì bộ truyện này lại chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn về nội dung của nó, và việc đưa Quỷ tộc vào có thể khá thú vị.

Quỷ tộc có thể đề cập đến rất nhiều thứ trong loạt phim Dragon Ball, mặc dù nó thường đề cập đến người thân của Dabura hoặc con cháu của Quỷ vương Piccolo mà Goku đã chiến đấu trong loạt phim gốc.

Về khả năng đưa họ vào web anime này, nó có thể đề cập đến giải pháp thay thế Dabura, tập trung nhiều hơn vào địa ngục và các sinh vật khác nhau sống ở đó.

Về mặt lý thuyết, điều này có thể hợp lý vì một pháp sư mạnh mẽ có thể biến Goku và bạn bè của anh ta thành những đứa trẻ, do đó tạo thêm một biến số khác cho cuộc xung đột này. Đó cũng là một cách khác để tác giả Akira Toriyama mở rộng việc xây dựng thế giới của bộ truyện.

Anh ấy có thể đang tìm cách tạo thêm chiều sâu cho những con quỷ vì chúng chỉ bị đối xử hời hợt trong câu chuyện Bửu, đây là điều mà rất nhiều người hâm mộ chỉ trích.

Giá trị của Dragon Ball DAIMA đối với nhượng quyền thương mại

Loạt phim này có thể là một trong những vụ đặt cược lớn nhất của Toei Animation và rất có khả năng nó sẽ thành công. Xem xét cách nó được tiếp thị và thực tế đây là một web anime, bộ truyện này giống như một sự đi chệch khỏi cốt truyện chính hơn là một hướng đi mới trong tương lai.

Người ta đã nói nhiều về việc tác giả Akira Toriyama đã không tận dụng tối đa vũ trụ của bộ truyện cũng như nhiều công cụ kể chuyện khác nhau mà ông tùy ý sử dụng. Xem xét Super Hero là một bộ phim tập trung vào Gohan và Piccolo, thậm chí còn đi xa hơn khi bổ sung thêm một chút truyền thuyết Namekian thông qua sự biến đổi màu cam của phần sau, anime mới này dường như muốn làm điều gì đó tương tự.

Chắc chắn, ý tưởng Goku bị biến thành một đứa trẻ không phải là ý tưởng phổ biến nhất khi nó được thực hiện trong Dragon Ball GT và người hâm mộ hiện cũng không yêu thích nó. Tuy nhiên, hầu hết những lời chỉ trích lớn nhất đối với GT đều xuất phát từ việc các ý tưởng hay nhưng được thực hiện kém, đây là điều mà DAIMA có cơ hội tránh được nếu họ rút kinh nghiệm trong quá khứ.

Suy nghĩ cuối cùng

Dragon Ball DAIMA có một cuộc chiến khó khăn với fandom nhưng điều này không có nghĩa là ý tưởng bao gồm cả Quỷ tộc và thậm chí phát triển thêm một chút về tộc quỷ không thể thú vị. Mặc dù tiền đề ban đầu không phải là tiền đề độc đáo nhất trong loạt phim, nhưng Toei có cơ hội chứng minh những nghi ngờ của họ là sai.

Beck: Phim hoạt hình Đội Chop Mông Cổ – Xem ở đâu, mong đợi điều gì và hơn thế nữa

Previous article

Manga Dragon Ball Super cần phải đối xử đúng mực với người hâm mộ (và bây giờ là lúc)

Next article

You may also like

More in Tin Tức