Tin Tức

Người hâm mộ Dragon Ball nổi giận vì DAIMA phá hỏng bộ đôi được người hâm mộ yêu thích này

0

Dragon Ball Daima đã phát hành đoạn giới thiệu teaser đầu tiên vào thứ Năm, ngày 12 tháng 10. Trong khi nhiều người hâm mộ vui mừng khi thấy thương hiệu này phát hành anime mới, một số người hâm mộ lại thất vọng khi thấy hãng phim hoạt hình Toei Animation đối xử với bộ đôi được người hâm mộ yêu thích của họ – Goten và Trunks.

Goten và Trunks được giới thiệu vào loạt phim với tư cách là những thần đồng có khả năng biến thành Super Saiyan từ độ tuổi chín muồi là bảy và tám. Mặc dù họ đã có thời gian tỏa sáng trong Fusion Saga nhưng mọi thứ đối với bộ đôi này đã xuống dốc kể từ đó. Có vẻ như loạt phim cuối cùng sẽ miêu tả bộ đôi này là những thanh thiếu niên lớn tuổi hơn, đoạn teaser anime mới đã để lại cho họ một số phận mới.

Dragon Ball Daima hủy hoại Goten và Trunks bằng cách biến họ thành trẻ sơ sinh

Ảnh chụp màn hình của Goten và Trunks như trong teaser của Dragon Ball Daima (Hình ảnh qua Sportskeeda/Twitter)

Như rõ ràng trong đoạn giới thiệu teaser của Dragon Ball Daima, tất cả các nhân vật trong bộ truyện đều được biến thành phiên bản trẻ hơn của chính họ. Trong khi những nhân vật trưởng thành như Goku và Vegeta sẽ trở thành thanh thiếu niên thì Goten và Trunks sẽ trở thành trẻ sơ sinh.

Người hâm mộ đã chán ngấy việc Goten và Trunks hầu như không có bất kỳ thay đổi thể chất nào kể từ lần đầu xuất hiện trong Dragon Ball Z. Ngay khi bộ đôi này đã cao hơn và bắt đầu học trung học trong manga, Toei Animation đã sản xuất một anime chứng kiến ​​sự thay đổi của bộ đôi này vào trẻ sơ sinh. Vì anime sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2024 nên bộ đôi này dự kiến ​​sẽ vẫn là những đứa trẻ cho đến năm 2025.

Nhiều người hâm mộ thậm chí còn chỉ ra rằng nếu Goten và Trunks bị biến thành trẻ sơ sinh thì rất có thể Pan và Bulla đã bị loại khỏi sự tồn tại. Điều đó nói lên rằng, có khả năng anime sẽ diễn ra ngay sau Kid Buu Saga, nghĩa là chúng có thể chưa bao giờ được sinh ra.

Nhiều người hâm mộ chắc chắn rằng bộ đôi này chỉ bị đối xử như vậy vì họ đã bị biến thành nhân vật phụ trong bộ truyện. Điều này cũng được thể hiện rõ qua việc hai nhân vật, mặc dù có cấp độ sức mạnh cao, thậm chí còn không được đưa vào đội Vũ trụ 7 trong Giải đấu Sức mạnh Saga.

Trong khi đó, cũng có một số fan cố gắng tìm kiếm sự hài hước trong vụ việc. Một số người hâm mộ cho rằng anime Dragon Ball Daima là một chiến thắng dành cho người hâm mộ khi nó mang lại mái tóc màu tím của Trunks. Rõ ràng trong Dragon Ball Super, tóc của Trunks chuyển từ xanh sang tím khi lớn lên. Vì người hâm mộ thích mái tóc màu tím của anh ấy hơn nên họ thích việc anh ấy lấy lại nó trong loạt phim mới.

Trong khi đó, một số người hâm mộ đã nói đùa về việc Piccolo lại một lần nữa được giao nhiệm vụ trông trẻ. Trước đây anh ấy đã chăm sóc Gohan và Pan, do đó có khả năng anh ấy sẽ được yêu cầu chăm sóc bé Goten và Trunks.

Có một số người hâm mộ bắt đầu đề xuất những cốt truyện thay thế mà anime có thể thực hiện. Một người hâm mộ cho rằng anime Dragon Ball Daima có thể khiến người lớn biến thành trẻ em và trẻ em biến thành người lớn. Điều này có thể khiến các nhân vật như Goten, Trunks, Pan và Bulla phải tìm cách giúp đỡ cha mẹ mình.

Cuối cùng, một người hâm mộ đã quyết định nhân cơ hội này để ca ngợi Dragon Ball Kakumei, bộ truyện tranh doujinshi chứng kiến ​​Goten và Trunks trở thành Super Saiyan Gods. Nhiều người hâm mộ khác đã cùng họ ca ngợi bộ truyện doujinshi vì người sáng tạo ra nó quan tâm đến các nhân vật phụ.

Câu chuyện về Nhẫn cưới tung ra bản xem trước và hình ảnh mới cho Saphir, Công chúa của Vương quốc Nước

Previous article

Bản lồng tiếng Anh SHY khởi chiếu ngày 16 tháng 10; Diễn viên được tiết lộ

Next article

You may also like

More in Tin Tức