Anime

Cô Gái Tôi Thích Quên Kính Ra Mắt Tập 10 Preview

0

Cô gái tôi thích quên kính anime đã tiết lộ bản xem trước của tập 10. Crunchyroll, Bilibili và Ani-One Asia (ở một số khu vực được chọn) sẽ phát sóng tập sắp tới, có tựa đề “Cô gái tôi thích có một yêu cầu,” dự kiến ​​phát sóng vào thứ Ba, ngày 5 tháng 9.

Studio GoHands đang thực hiện loạt phim này với Susumu Kudo làm đạo diễn chính và Katsumasa Yokomine làm đạo diễn. Tamazo Yanagi đang viết kịch bản trong khi Takayuki Uchida thiết kế nhân vật dựa trên manga của Koume Fujichika. Shion Wakayama sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Ai Mie, trong khi Masahiro Ito sẽ đóng vai Kaede Komura. Bài hát chủ đề mở đầu có tựa đề “Name” do Tsuzuri trình bày, trong khi bài hát chủ đề kết thúc “Megane Go Round” do bộ ba mới thành lập Masayoshi ga Megane wo Wasureta (bao gồm Masayoshi Oishi, Masahiro Ito và Shion Wakayama) trình bày. Phiên bản không có tín dụng của video của cả hai bài hát chủ đề cũng có sẵn để xem.

Cô Gái Tôi Thích Quên Kính Tập 10 – Video Preview

Bilibili mô tả cốt truyện như sau:Do được phân loại lại, Mie, người ngồi cạnh anh, là người được Komura yêu thích. Một ngày nọ, Komura biết được rằng đôi mắt của Mie đã thay đổi trở nên cực kỳ hung dữ. Komura đã cố gắng giúp đỡ Mie, người đang gặp khó khăn khi nhìn rõ, nhưng hóa ra cô ấy đã quên đeo kính. Chỉ là Mie đã hơn một ngày không nhớ đeo kính. Liệu trái tim của Komura có thể chịu được áp lực khi phải đối mặt với nhiều cuộc chạm trán gần gũi do thị lực kém của Mie mang lại không?

Nguồn: Trang web chính thức© Koume Fujichika / SQUARE ENIX/ Ủy ban sản xuất quên kính

Trò hề giết người của cô gái xác sống Tập 10 đã được phát hành

Previous article

Jinx Chap 33 Dự đoán: Cảm xúc của Jaekyung!

Next article

You may also like

More in Anime