Tin Tức

Tác giả của Sakamoto desu ga qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 36

0

Khi mới 36 tuổi, người thân của Sano đã tiến hành một buổi lễ chia tay vào ngày 7 và 8 tháng 8 để tưởng nhớ cô.

Tác giả của Sakamoto desu ga qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 36

Thật đáng tiếc, Sano qua đời chỉ một tháng sau khi cô bị nghi mắc bệnh ung thư. Giữa trận chiến với bệnh tật, cô ấy vẫn đang lên kế hoạch cho một bộ truyện tranh mới.

Tác giả của Sakamoto desu ga qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 36

Sự cống hiến của cô ấy vì sự nghiệp của mình vẫn bền bỉ bỉ ổi ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh. Các biên tập viên của Harta đã tiết lộ một đoạn sâu sắc từ bức thư cuối cùng của Sano, trong đó cô ấy viết, “Chuyến hành trình này đã dẫn đến một cuộc sống đầy thú vị. Bây giờ, tôi coi thân vào một cõi tự do vô biên. Vĩnh biệt.”

Hành trình nghệ thuật của Sano bắt đầu với loạt phim đầu tay “Bạn chưa nghe nói sao? Tôi là Sakamoto,” xuất hiện lần đầu trên các trang của Harta vào năm 2011 và kết thúc vào tháng 12 năm 2015. Được chuyển đến Bắc Mỹ bởi Seven Seas Entertainment, tập thứ tư và cũng là tập cuối của manga được phát hành vào vào tháng 7 năm 2016. Câu chuyện cũng đã được đưa lên truyền hình dưới dạng anime được tham chiếu vào tháng 4 năm 2016.

Sau đó, vào tháng 7 năm 2017, Sano đã giới thiệu với thế giới “Migi & Dali” trong các trang của Harta, Mặc nên cho phép thuật sáng tạo của cô ấy cho đến tháng 11 năm 2021 khi bộ truyện đi đến hồi kết.

Với việc ra mắt tập thứ bảy và tập cuối cùng vào tháng 12 năm 2021, sản phẩm của manga đã được đảm bảo. Được mong chờ một cách háo hức, bộ truyện tranh này sẽ làm nền cho một bộ phim hoạt hình truyền hình sắp ra mắt, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10.

Anime The Idolmaster: Shiny Colors ra mắt video “Interlude”

Previous article

Under Ninja Anime tiết lộ video quảng cáo, thêm diễn viên, công chiếu ngày 5 tháng 10

Next article

You may also like

More in Tin Tức