Anime

One Piece Live-Action chia sẻ hình ảnh đầu tiên về Chopper và Drum Island

0

ONE PIECE Phần 2 của live-action đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về Chopper và Drum Island trong Tuần lễ Geeked của Netflix. Họ cũng chia sẻ thông báo về dàn diễn viên cho Crocodile và Robin, và loạt phim hiện chưa có ngày phát hành.

Có thể thấy Chopper đang theo dõi một cảnh quay đặc biệt bên trong quá trình sản xuất, do Iñaki Godoy chỉ đạo và trình chiếu một trong những cảnh đọc kịch bản cho mùa thứ hai.

ONE PIECE Phần 2 Live-Action – Cái nhìn bên trong với cái nhìn đầu tiên về Chopper

Cái nhìn đầu tiên về Drum Island đã được phát hành trước đó, trong một chuyến tham quan phim trường do Jeff Ward (Buggy trong loạt phim) dẫn đầu. Anh ấy cũng giới thiệu một số thành viên chủ chốt của đội ngũ, bao gồm Matt Owens (người sáng tạo, người điều hành chương trình), Kerry Barnard (nhà thiết kế trang phục), Amanda Ross McDonald (nhà thiết kế tóc và trang điểm), cũng như Tom Hannam và Max Gottlieb (nhà thiết kế sản xuất).

Bên cạnh Đảo Drum, họ cũng giới thiệu Cửa hàng vũ khí Ipponmatsu, Ngọn hải đăng Twin Cape, cùng một số địa điểm dễ nhận biết hơn MỘT MIẾNG địa điểm.

ONE PIECE Phần 2 Live-Action – Chuyến tham quan phim trường của Jeff Ward
ONE PIECE Phần 2 Live-Action – Teaser Đảo Trống

Bộ phim hành động trực tiếp có sự tham gia của Matt Owens (Đặc vụ của SHIELD, Luke Cage) và Steven Maeda (Hồ sơ tuyệt mật, CSI: Miami, Mất tích) đảm nhiệm vai trò biên kịch, nhà sản xuất điều hành và người dẫn chương trình. Tác giả, Eiichiro Oda, cũng là một trong những nhà sản xuất điều hành của chương trình.

Chúng tôi đã có cơ hội phỏng vấn Giám đốc quay phim cho 2 tập đầu tiên của mùa đầu tiên, Nicole Hirsch Whitaker, và chúng tôi đã nói đôi chút về quá trình sản xuất, dàn diễn viên, nhân viên, những thách thức, sự thú vị và nhiều hơn nữa. Hãy xem toàn bộ cuộc phỏng vấn.

Phần đầu tiên ra mắt vào ngày 31 tháng 8 và đứng đầu Bảng xếp hạng TV tiếng Anh toàn cầu của Netflix với tổng cộng 18,5 triệu lượt xem, 140,1 triệu giờ xem và thời lượng trung bình là 7:34 giờ. Nó cũng giữ vị trí đầu bảng trong tuần thứ 2, đánh dấu một thành công lớn cho bản chuyển thể.

Các nhà sản xuất trước đó đã nói rằng quá trình sản xuất phần tiếp theo có thể kéo dài từ 12 đến 18 tháng sau khi cuộc đình công của SAG-AFTRA kết thúc. Cuộc đình công kết thúc vào ngày 9 tháng 11 năm 2023, trong khi phần thứ hai chính thức bắt đầu sản xuất vào ngày 1 tháng 7 năm 2024.

Nguồn: Netflix trên YouTube© Eiichiro Oda / Shueisha© Netflix

Netflix công bố dự án phim hoạt hình Cyberpunk mới

Previous article

Phim hoạt hình Splinter Cell của Tom Clancy tiết lộ hình ảnh đầu tiên, Liev Schreiber vào vai Sam Fisher

Next article

You may also like

More in Anime