Anime

The Do-Over Damsel Conquers the Dragon Emperor tiết lộ Trailer chính và hình ảnh mới

0

Cô gái làm lại chinh phục hoàng đế rồng anime đã tiết lộ đoạn giới thiệu chính có các bài hát chủ đề, cùng với hình ảnh chính thứ hai và các diễn viên lồng tiếng bổ sung. Studio JC Staff đang thực hiện hoạt hình cho chương trình, với Kentaro Suzuki là đạo diễn.

Ca khúc chủ đề kết thúc phim sẽ là “gradation” của Hanatan, trong khi đoạn giới thiệu chính có ca khúc chủ đề mở đầu “Awaku Kasuka” của sajou no hana.

The Do-Over Damsel Conquers the Dragon Emperor – Trailer chính của Anime có bài hát chủ đề mở đầu

Dàn diễn viên mới bao gồm:

  • Ayumi Mano trong vai Phyllis
  • Kaori Nazuka trong vai Erincia
  • Makoto Furukawa trong vai Listeard

Bên cạnh đạo diễn Kentaro Suzuki, đội ngũ sản xuất anime chính còn có Sana Komatsu là nhà thiết kế nhân vật và Atsuo Ishino phụ trách sáng tác series. Dàn diễn viên lồng tiếng đã công bố trước đó bao gồm:

  • Shu Uchida trong vai Jill Savelle
  • Kikunousuke Toya trong vai Hades Theos Rave
  • Shiori Izawa trong vai Rave
  • Tatsumaru Tachibana trong vai Sieg
  • Mari Hino trong vai Camilla
Cô gái Do-Over chinh phục Hoàng đế rồng – Hình ảnh chính mới

Bên cạnh đạo diễn Kentaro Suzuki, đội ngũ nhân viên chính của anime còn có Sana Komatsu là nhà thiết kế nhân vật và Atsuo Ishino phụ trách sáng tác truyện. Phim đang chuyển thể Cô gái làm lại chinh phục hoàng đế rồng light novel được viết bởi Sarasa Nagase và minh họa bởi Mitsuya Fuji.

Câu chuyện kể về Jill, người bị vị hôn phu của mình kết án tử hình. Sau đó, cô được gửi trở lại 6 năm trước đến bữa tiệc đính hôn của mình, nơi cô cầu hôn Hoàng đế Hadis, kẻ thù cũ của cô, người mà cô biết sẽ trở nên độc ác trong những năm tiếp theo. Cô không rút lại lời cầu hôn của mình, nhưng đã quá muộn và sau đó cô quyết định sẽ thay đổi tiến trình lịch sử với Hadis.

Nguồn: Trang web chính thức©Sarasa Nagase, Mitsuya Fuji / KADOKAWA / Ủy ban sản xuất “The Do-Over Damsel Conquers the Dragon Emperor”

Tôi sẽ là bà mẹ trong cuộc sống này chap 166 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của One Piece chap 1126

Next article

You may also like

More in Anime