Anime

Eminence in Shadow có đoạn giới thiệu hoạt hình cho trò chơi Master of Garden

0

Sự vĩ đại trong bóng tối: Bậc thầy của khu vườn trò chơi đã tiết lộ một đoạn giới thiệu mới để kỷ niệm ngày phát hành Bản cầu hồn cho những bóng tối đã khuất câu chuyện bên lề. Đoạn giới thiệu được thực hiện bởi studio Nexus, hãng cũng thực hiện hoạt hình cho anime truyền hình và đang thực hiện bộ phim sắp tới.

Đoạn giới thiệu có bài hát chủ đề “THE BAN” của Mayu Maeshima, bạn có thể xem bên dưới.

The Eminence in Shadow: Master of Garden – Đoạn giới thiệu hoạt hình

Sự vĩ đại trong bóng tối (Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute!) là một bộ light novel Nhật Bản của Daisuke Aizawa. Enterbrain đã đăng nhiều kỳ với hình minh họa của Tozai từ năm 2018. Ngoài ra còn có một bản chuyển thể manga của Anri Skano. Yen Press đang xuất bản cả light novel và manga bằng tiếng Anh. Bộ truyện đã có hai mùa anime truyền hình, kéo dài tổng cộng 32 tập. Bộ phim sắp tới có tựa đề Sự vĩ đại trong bóng tối: Những tiếng vọng đã mất.

Crunchyroll Games đã phát hành Sự vĩ đại trong bóng tối: Bậc thầy của khu vườn trò chơi trên toàn thế giới vào tháng 11 năm 2022 và họ mô tả nó trên cửa hàng play:Tiếp tục câu chuyện với những chương mới, vượt qua những thử thách mới thú vị và nhận được những nhân vật mới nhất sau mỗi tập phim mới với bản cập nhật anime!

Với đồ họa 3D tiên tiến và các đoạn cắt cảnh anime, câu chuyện của Master of Garden tập trung vào các nhân vật với những cảnh đáng nhớ trong anime và những sự kiện chưa kể trong light novel!

Cho dù bạn là người hâm mộ light novel hay vẫn chưa xem The Eminence in Shadow, câu chuyện của Master of Garden chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ anime nào!

Nguồn: YouTube chính thức©Daisuke Aizawa, KADOKAWA/Shadow Garden

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Star-Embracing Swordmaster chap 58

Previous article

Sự trở lại của Hoa Sơn Tông chap 140 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime