Manga

Ngày phát hành manga The Dark Brown Latina Girl is Aiming for My Body, tác giả và cốt truyện

0

Hãy cùng tìm hiểu ngày phát hành của 'The Dark Brown Latina Girl is Aiming for My Body', còn được gọi là

với tên gọi 'Kasshoku Musume no Latina-san ni Ore no Karada ga Nerawarete Iru', khi mangaka công bố ngày phát hành bộ manga lãng mạn mới

Chúng tôi có một tin vui dành cho những người đam mê manga, khi mangaka Kiraku Kishima, người nổi tiếng với tác phẩm “Shinmai Ossan”, vừa công bố một bộ manga lãng mạn mới có tựa đề Cô gái Latina da ngăm đen đang nhắm đến cơ thể tôi.

Ngày phát hành manga The Dark Brown Latina Girl is Aiming for My Body, tác giả và thông tin chi tiết về cốt truyện

Trên X/Twitter, Kiraku Kishima đã thông báo về việc phát hành bộ manga mới này, bộ truyện đã lan truyền chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội.

Đối với những ai tò mò, câu chuyện về Cô gái Mỹ Latinh da nâu sẫm nhắm đến cơ thể tôi hay còn gọi là Kasshoku Musume no Latina-san ni Ore no Karada ga Nerawarete Iru xoay quanh một chàng trai trẻ có cuộc sống thay đổi hoàn toàn sau khi một học sinh chuyển trường vui vẻ gia nhập lớp anh.

Latina, cô gái mới chuyển đến từ Nam Phi, đã thêm vào một chi tiết thú vị cho bộ manga.

Tiểu thuyết RomCom Light Novel về một cô gái Latina hóa ra lại là về một cô gái CÓ TÊN LÀ “Latina”
byu/FlubbedPig trongTwoBestFriendsChơi

Ngày phát hành

Theo bài đăng chính thức của Kiraku Kishima, bộ manga sắp ra mắt này dự kiến ​​sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 23 tháng 8 năm 2024.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, bản dịch tiếng Anh của Manga vẫn chưa được công bố.

Ngay cả trước khi được phát hành chính thức bằng tiếng Anh, bộ truyện thể loại lãng mạn này đã gây ra một cuộc tranh luận giữa những người hâm mộ quốc tế, khi nhiều người dùng Internet Nhật Bản chỉ ra rằng tiêu đề ngụ ý rằng nhân vật này là người Latina về mặt dân tộc và tên thật của cô ấy cũng là Latina.

Những suy đoán này đã dẫn đến nhiều meme và tranh cãi trực tuyến khi nhiều người tranh luận liệu bộ truyện này có đi vào lãnh địa của sự sùng bái hay không.

Tác giả và họa sĩ minh họa đều đã xác nhận tên và bối cảnh của nhân vật, điều này càng làm dấy lên những cuộc thảo luận này.

Tác giả đã tiết lộ điều gì?

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2024, trên X/Twitter, Kiraku Kishima đã công bố bộ truyện đồng thời tiết lộ chi tiết về tên nhân vật và bối cảnh, làm dấy lên cuộc thảo luận nghiêm túc giữa những người đam mê manga.

Một bài đăng của người dùng X nổi tiếng, có tên @MangaMoguraRE trên nền tảng này, đã chia sẻ bản dịch của tiêu đề, thu hút hơn 38.000 lượt thích trong vòng bốn ngày kể từ khi chia sẻ.

XEM THÊM: Cầu thủ bóng rổ TCU Sedona Prince là ai, tiểu sử, tuổi, chiều cao, cân nặng, bạn gái, giá trị tài sản ròng và số liệu thống kê

Renegade Immortal tập 51 ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Previous article

My Deer Friend Nokotan tiết lộ bản xem trước cho Tập 8

Next article

You may also like

More in Manga