Anime

No Longer Allowed In Another World tiết lộ 4 thành viên mới trước tập 5

0

Không còn được phép ở thế giới khác (Isekai Shikkaku (Tạm dịch: Isekai Shikkaku) Anime đã tiết lộ thêm 4 diễn viên lồng tiếng trước tập 5, dự kiến ​​phát hành vào ngày 6 tháng 8. Dàn diễn viên lồng tiếng mới bao gồm:

  • Kenta Miyake trong vai Elton
  • Nobuo Tobita trong vai Miller
  • Saya Aizawa trong vai Aria
  • Takehito Koyasu trong vai Giáo hoàng

Không Còn Được Phép Ở Thế Giới Khác – Xem Trước Tập 5 Với Sự Tham Gia Của Dàn Diễn Viên Mới

Studio Atelier Pontdarc đang làm hoạt hình, với sự tham gia của Shigeki Kawai (Chú Từ Thế Giới Khác) với tư cách là đạo diễn. Bạn có thể xem thêm một số hình ảnh xem trước cho tập sắp tới bên dưới.

Anime dựa trên manga do Hiroshi Noda viết và Takahiro Wakamatsu minh họa. Bộ phim đã được đăng nhiều kỳ trên trang web Yawaraka Spirits của Shogakukan từ tháng 10 năm 2019. Seven Seas Entertainment đã cấp phép cho manga bằng tiếng Anh và họ mô tả câu chuyện.Một cuộc phiêu lưu ở một thế giới khác với những cô gái dễ thương bên cạnh và sức mạnh giống như trò chơi điện tử – nghe có vẻ giống như giấc mơ của một người hâm mộ anime, phải không? Nhưng không phải vậy đối với tác giả u sầu Osamu Dazai, người thực sự muốn chết. Trò chơi điện tử thậm chí còn chưa được phát minh khi anh bị kéo vào một thế giới khác vào năm 1948. Thực sự, tất cả những cuộc phiêu lưu kỳ ảo mà anh liên tục gặp phải chỉ cản trở giấc mơ thơ mộng của anh là tìm một nơi hoàn hảo để chết. Nhưng dù anh có mạo hiểm mạng sống của mình đến đâu, mọi thứ dường như vẫn ổn. Hãy theo chân một anh hùng khốn khổ không giống ai trong bộ phim hài isekai ảm đạm nhưng vui vẻ này!

Nguồn: Trang web chính thức©Hiroshi Noda, Takahiro Wakamatsu, Shogakukan/ Không còn được phép ở thế giới khác Đối tác

Queen Bee Chap 330: Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và đọc Manhwa trực tuyến

Previous article

Lookism Chap 514: Hai lần thức tỉnh UI! Tiết lộ & Đọc Manhwa trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime