Manga

Tyrant Wants a Better Life chap 76 ngày, giờ, phần tiết lộ nội dung và nơi đọc trực tuyến

0

Chap 76 của manhwa Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng Tyrant Wants a Better Life sẽ sớm ra mắt, hãy tìm hiểu thêm về ngày phát hành và phần tiết lộ tại đây

Trong chap trước, chúng ta thấy Joy gặp rắc rối với những người nghiện rượu nặng. Cô nghĩ thật tốt khi Stefan không uống nhiều. Một trong những hiệp sĩ bắt đầu ép cô uống rượu khi cô chuẩn bị rời đi. Joy không muốn gây náo loạn nhưng Stefan đã đến và cứu cô. Nếu bạn cũng đang theo dõi Tyrant Wants a Better Life Manhwa và hào hứng với chap 76, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Tyrant Wants a Better Life chap 76 ngày, giờ, tiết lộ nội dung, rò rỉ và nơi đọc trực tuyến

Joy rất vui vì văn phòng mới của Stefan được quảng bá rất đẹp. Joy cảm ơn Stefan vì đã giúp đỡ cô trước đó và gửi lời chúc mừng chân thành. Stefan đưa thanh kiếm cho Joy và nhờ cô bảo vệ công chúa Dorothea. Ngày Dorothea hứa gặp Stefan cuối cùng cũng đã đến. Cô đang tự hỏi liệu Theo có cầu hôn cô không. Cô hồi hộp không biết nói gì vì đây là lần đầu tiên cô đi ăn ngoài như thế này.

Trước khi hồi quy, cuộc sống của cô chỉ dựa trên việc học tập và rèn luyện để đánh bại Ray. Sau khi trở thành hoàng đế, cô đã tận hưởng sự xa hoa và khoái lạc nhưng đó chỉ là một màn trình diễn. Theon hỏi Dorothea rằng cô nghĩ gì về anh. Trong kiếp trước, cô sẽ truyền đạt rõ ràng cảm xúc yêu thương này.

Ngày và giờ phát hành chap 76 của Tyrant Wants a Better Life

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành chap 76 của Manhwa Tyrant Wants a Better Life nổi tiếng của Hàn Quốc là ngày 04 tháng 7 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào những thời điểm nhất định:

  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 09:00 PM
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 06:30 chiều
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 10:00 sáng
  • Giờ Trung Âu (CET): 03:00 chiều
  • Giờ ban ngày miền Đông (EDT): 09:00 AM
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 06:00 sáng

Bạn có thể đọc chap 76 của Tyrant Wants a Better Life ở đâu?

Bạn có thể đọc truyện lãng mạn Manhwa Tyrant Wants a Better Life chap 76 trên Webtoon. Trong bảng cuối cùng, chúng ta có thể thấy Ethan và Monica cũng đến cùng một nhà hàng. Dù sao thì lời đề nghị của Theon cũng sẽ không thành công vì Dorothea sẽ luôn nghĩ về Ethan trong nhà hàng.

Kết thúc mùa đầu tiên. (Kẻ bạo chúa muốn sống một cuộc sống tốt đẹp hơn)
byu/MeaningMuted8964 trongOtomeIsekai

CŨNG ĐỌC: Tôi trở thành con gái nuôi của nam chính chap 96 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Koki Uchiyama tham gia Kaiju No. 8 với vai đội trưởng của First Division Gen Narumi

Previous article

Low Tide in Twilight chap 92 ngày phát hành, thời gian, tiết lộ nội dung và nơi đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Manga