Anime

Zom 100 Tập 8 Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và xem ở đâu?

0

Ngày phát hành Zom 100 Tập 8

Zom 100 Tập 8 Ngày phát hành: Sau một tuần nghỉ, tập 8 của Zom 100 sắp quay trở lại. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là ngay cả khi người hâm mộ ở Nhật Bản biết được tập phim chính xác vào thời điểm dự kiến ​​phát hành thì người hâm mộ ở các quốc gia còn lại trên thế giới sẽ phải đợi lâu hơn một chút vì việc phát hành trực tuyến của tập phim đã bị lùi lại.

Trong tập cuối của anime, chúng ta đã thấy cách Shizuka thuyết phục Akira đứng lên bảo vệ bản thân và ngừng khiến sếp cảm thấy hài lòng về bản thân. Sau khi quyết định, ông chủ của anh nhận ra mình đang ở thế khó với một nhóm thây ma đang rất đói khát.

Zom 100 Tập 8 Ngày và giờ phát hành!

Zom 100 Tập 8 sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào Chủ nhật, Ngày 17 tháng 9 năm 2023, lúc 5:30 chiều. JST. Crunchyroll, Netflix và Hulu sẽ bắt đầu chiếu tập này vào ngày hôm sau, thứ Hai, ngày 18 tháng 9 năm 2023.

Ngày phát hành Zom 100 Tập 8

Tiết lộ về Zom 100 Tập 8!

Trang web Zom 100 cho biết Akira và những người bạn của anh sẽ đến Gunma, quê hương của Akira.

Ở đó, đầu tiên họ sẽ nhận được một chiếc ô tô, và sau đó, khi tiếp tục chuyến đi, họ sẽ gặp một cô gái tên là Betrix Amerhauser. Cô ấy cũng là một người sống sót, nhưng sẽ rất thú vị để xem liệu cô ấy giúp đỡ nhóm hay làm tổn thương họ.

Zom 100 Tập 7 Tóm tắt!

Akira bắt đầu làm việc cho một ông chủ rất xấu tính và làm mọi thứ có thể để biến cuộc sống của Akira trở thành địa ngục trần gian. Anh ấy nói với anh ấy về mọi thứ. Akira biết mình không đáng bị như vậy nhưng anh không thể tự mình đứng lên. Akira nghĩ lại thời trẻ của mình, khi anh thậm chí còn không thể nuôi thú cưng.

Bối cảnh của Shizuka cũng được thể hiện trong tập phim. Điều đó cho thấy cô cũng không có một tuổi thơ êm đềm. Khi gặp Akira, Shizuka đã có thể quay lại cuộc sống bình thường của mình.

Cô rất ngạc nhiên khi tìm thấy trong nhật ký của Akira danh sách 100 điều cậu muốn làm trước khi biến thành zombie. Shizuka và Kencho cố gắng thuyết phục Akira nghỉ việc, nhưng anh ấy sẽ không quyết định cho đến khi Shizuka làm điều gì đó khiến anh ấy nhận ra rằng mình đã sai.

Ngày phát hành Zom 100 Tập 8

Ngay khi Akira, Kencho và Shizuka chuẩn bị rời đi, một nhóm lớn thây ma đói khát đã bao vây họ. Akira cứu Kosugi, người từng là sếp của anh, nhưng sau đó anh lại tiếp tục gặp Gunma trong chuyến đi mới.

Đọc thêm: Bungo Stray Dogs Season 5 Tập 11 Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và xem ở đâu?

Bạn có thể xem Zom 100: Bucket List of the Dead ở đâu?

Người hâm mộ sẽ có thể xem Danh sách người chết ở Vùng 100 và các chương trình mới trên Crunchyroll, Hulu và Netflix trên toàn thế giới.

Phần kết luận

Tóm lại, Zom 100 Tập 8 sắp trở lại sau một thời gian ngắn gián đoạn, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, người hâm mộ toàn cầu sẽ cần phải kiên nhẫn vì việc phát hành trực tuyến bên ngoài Nhật Bản đã bị trì hoãn một chút. Tập cuối giới thiệu một khoảnh khắc quan trọng khi Akira đứng lên bảo vệ chính mình và tập sắp tới hứa hẹn một cuộc phiêu lưu ở quê hương của Akira, Gunma, với những cuộc gặp gỡ hấp dẫn với những người sống sót khác. Anime đang có đà phát triển và người hâm mộ trên toàn thế giới có thể xem các tập phim trên các nền tảng như Crunchyroll, Hulu và Netflix, cho phép họ đi sâu vào cuộc hành trình đầy thú vị đầy thây ma này. Hãy theo dõi Crossover99 để biết thêm thông tin cập nhật về Anime.

Phải đọc: Lớp học anh hùng Tập 11 Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và xem ở đâu?

Operation True Love Chap 79 Ngày phát hành, tiết lộ nội dung và đọc ở đâu?

Previous article

The Extra is Too Strong Chap 32: Ngày phát hành và tiết lộ nội dung

Next article

You may also like

More in Anime