Tin Tức

My Hero Academia chap 400 tiết lộ nội dung và bản quét thô: Hagakure xuất hiện đầy đủ với tư cách là một nhân vật phản diện được người hâm mộ yêu thích cứu All Might’s khỏi AFO

0

My Hero Academia chap 400 được cho là sẽ kết thúc All Might Vs. Mọi người vì một người. Tiết lộ nội dung được công bố ngày hôm nay tiết lộ rằng không chỉ trận chiến bị kéo dài bởi sự xuất hiện của một nhân vật khác mà lý do đằng sau sự xuất hiện đột ngột của Hagakure cũng được tiết lộ.

Trong chap trước, All Might đã cố gắng né tránh các đòn tấn công chí mạng của AFO đủ lâu để Hercules tấn công kẻ ác bằng một tia laser cực lớn. Tại Bãi đậu xe, Kuneida đã tiêu diệt được mọi anh hùng trừ Aoyama, người đã bắn tia laze cuối cùng vào anh ta. Hagakure xuất hiện và phản ánh nó, đánh bại Kuneida.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này có chứa nội dung tiết lộ từ chap 400 của My Hero Academia.

Tiết lộ nội dung chap 400 của My Hero Academia cho thấy Stain đến trợ giúp All Might khi bí mật về khả năng hiển thị của Hagakure được tiết lộ

Theo phần tiết lộ chap 400 của My Hero Academia, chap này có tên là “Thế giới”.

Theo tiết lộ nội dung, chap 400 của My Hero Academia bắt đầu tại bãi đậu xe nơi Kuneida bị hạ gục. Cả Aoyama và Hagakure đều nhận thấy rằng cô ấy có thể nhìn thấy được và vì cô ấy đang mặc Trang phục Anh hùng nên hoàn toàn khỏa thân. Hagakure lao ra sau những cái cây và nhớ rằng khuôn mặt của cô đã hiện rõ khi cô đối mặt với Aoyama về sự phản bội của anh ta.

Cô nhận ra rằng Kosei của cô gặp trục trặc khi cô có nhiều adrenaline, và những rủi ro trên chiến trường có thể đã gây ra trục trặc hoàn toàn. Cô cũng lo lắng cho Aoyama vì anh ta đã sử dụng Laser Hải quân của mình đến mức này, nhưng cậu bé yêu cầu cô tập trung vào việc Đốt cháy rễ cây mọc ra từ cơ thể người bằng cách phản chiếu tia laser của anh ta.

Kuneida bất tỉnh không đảm bảo rằng Kosei của cậu sẽ bị vô hiệu hóa. Aoyama hứa sẽ cống hiến hết mình vì hôm nay có thể là ngày cuối cùng của anh ấy với tư cách là sinh viên UA, mặc dù các bản quét thô cho thấy anh ấy rõ ràng đang bị treo lơ lửng. My Hero Academia chap 400 sau đó chuyển sang trận chiến giữa AFO và All Might. Kế hoạch sử dụng tia laser khổng lồ được lấy cảm hứng từ trận chiến của Star and Stripe chống lại Shigaraki.

Được tiết lộ rằng mặc dù AFO đã cố gắng trốn tránh nó, All Might đã giữ anh ta tại chỗ bằng một bản sao của Giắc cắm tai nghe trong khi bản thân anh ta sử dụng Tentacole và máy đẩy của mình để thoát khỏi khu vực vụ nổ. Sau đó, anh ta đã tự bảo vệ mình bằng cách sử dụng khiên phản chiếu của Cô gái vô hình và giảm sát thương của đòn tấn công trước đó của AFO bằng Tailman.

Tuy nhiên, nửa dưới của All Might bị thương nặng, và anh ta nói đùa rằng AFO không tấn công vào mặt anh ta vì anh ta muốn nhìn thấy kẻ thù của mình nhăn nhó vì đau đớn. Trong khi đó, AFO cố gắng giải thoát bản thân nhưng bị giữ lại bởi “Armor Morphing: Creati” và “Grape Juice”. All Might’s Armor gần như bị phá hủy, nhưng cựu anh hùng vẫn cười.

My Hero Academia chap 400 kể về một vùng đất xa lạ, nơi một đứa trẻ đang theo dõi trực tiếp trận chiến. Mặc dù không biết người anh hùng hay quan tâm đến Nhật Bản, anh ấy bắt đầu ủng hộ All Might. Trở lại chiến trường, Hercules cuối cùng cũng phát nổ, cắt tia laser và giải phóng AFO, kẻ đã thoái lui hơn nữa.

Em bé phát quang trong anime (Hình ảnh qua Studio Bones)

Bây giờ anh ấy trông giống như một đứa trẻ với ánh sáng phát ra từ cơ thể, rất giống với cách người đầu tiên phát triển Kosei luôn được miêu tả. Thứ gì đó tương tự như một cánh tay bắt đầu nhô ra khỏi lưng đứa trẻ AFO khi cơ thể cậu ấy đóng băng, và Stain xuất hiện với một chiếc tàu lượn. Anh ấy liếm máu của AFO khỏi mảnh vụn trong khi cổ vũ cho All Might và nhận xét rằng “Máu của mọi người đều có màu đỏ như nhau.”

Xin lưu ý rằng Weekly Shonen Jump Số 41 sẽ được xuất bản muộn hơn thường lệ một ngày. Do đó, bản dịch chính thức của chap 400 My Hero Academia sẽ được xuất bản vào thứ Ba, ngày 19 tháng 9 lúc 12 giờ sáng JST. Theo tiết lộ nội dung, sẽ không có thời gian nghỉ vào tuần tới. Bạn đọc sẽ tìm thấy thời gian phát hành chính xác cho từng múi giờ tại đây.

Hãy nhớ cập nhật nhiều tin tức anime và manga hơn khi bộ phim tiếp tục.

Người hâm mộ Dragon Ball và Attack on Titan gây chiến sau khi hoạt hình dành cho người hâm mộ Eren và Vegeta này xuất hiện trở lại

Previous article

Wind Breaker Chap 462 Ngày phát hành, thời gian, bản quét thô, spoiler và hơn thế nữa

Next article

You may also like

More in Tin Tức