Manga

Ijiranaide, Nagatoro-san Chapter 135: Ngày phát hành & Dự đoán

0

Mặc dù Nagatoro San nhỏ hơn Senpai một tuổi nhưng cô ấy chủ yếu trêu chọc, trêu chọc và bắt nạt anh ấy. Cô ấy cũng tán tỉnh Senpai chỉ để cho vui, và điều này khiến anh nhiều lần cảm thấy mình như một kẻ ngốc. Có một ngày Senpai cũng khóc vì Nagatoro San.

Các tập trước của Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 134: Tóm tắt

Trong Chap trước của Ijiranaide, Nagatoro-san, tức là Chap 134, chúng ta đã thấy Nagatoro San đã hạ gục hoàn toàn đối thủ của mình trong môn Judo. Mặt khác, Hacchi Senpai của Nagatoro San thực sự lo lắng về tác phẩm nghệ thuật của mình. Như mọi khi, anh ấy quá lo lắng và đang chuẩn bị rất chăm chỉ cho bài kiểm tra của mình.

Kỳ thi đầu vào của Hacchi Senpai còn rất xa nhưng anh ấy đã có những kế hoạch khác trong đầu và đang nỗ lực rất nhiều để đạt được nó. Tò mò phải không? Chà, nếu Hacchi Senpai giành được vị trí đầu tiên trong bài kiểm tra thử này, anh ấy đã quyết định rằng mình sẽ thú nhận tình yêu của mình với Nagatoro San và rủ cô ấy đi chơi.

Khi bạn bè của Hacchi Senpai đề nghị anh ấy nên tỏ tình với Nagatoro San ngay bây giờ và không lãng phí thời gian, anh ấy nói với họ rằng Nagatoro San là một tuyển thủ Judo giỏi như thế nào và tất cả bạn bè của cô ấy đều tài năng như thế nào. Cô ấy là một vận động viên thực sự mạnh mẽ và không có gì phải nghi ngờ về điều đó.

Ijiranaide, Nagatoro-san Chapter 135: Ngày phát hành & Dự đoán

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa phong cách vẽ của Hacchi Senpai và cách chơi Judo của Nagatoro San. Họ mạnh mẽ theo cách riêng của họ. Hacchi Senpai có phong cách vẽ và hội họa mạnh mẽ. Anh ấy đặt màu sắc một cách táo bạo, giống như cách Nagatoro San thực hiện các bước di chuyển của mình.

Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135: Điều gì sẽ xảy ra ở Chap sắp tới?

Phần tiết lộ chính thức về Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135, sẽ có chỉ vài ngày trước khi Chap này được phát hành. Vì vậy, hãy theo dõi trên internet để biết mọi thứ có thể về Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135.

Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi được xem một số lời khuyên mà các tiền bối và người hướng dẫn của Hacchi Senpai đưa ra cho anh ấy về cách tiếp cận Nagatoro San. Nhưng như chúng ta biết rằng Senpai có ý chí mạnh mẽ nên có rất ít cơ hội để anh ấy thực sự mời cô ấy đi chơi.

Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi được gặp một vài nhân vật mới trong Chap sắp tới, tức là Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135, chẳng hạn như Shogun, Machida San, Sunomiya San và kẻ thù không đội trời chung của Macchi. Xin nhắc lại cho bạn biết, Sunomiya San là Senpai của Hacchi Senpai ở câu lạc bộ nghệ thuật. Cô ấy là chủ tịch giỏi nhất và đã dạy Hacchi Senpai kỹ lưỡng cách vẽ.

Chúng ta cũng có thể thấy sự tiếp tục cạnh tranh của Nagatoro San. Như mọi người đã mong đợi, chúng tôi cũng hy vọng Nagatoro San sẽ chiến thắng. Mặc dù cô ấy đã vượt qua Vòng loại cấp Quận nhưng cô ấy vẫn còn một chặng đường dài để đi.

Ngày phát hành Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135

Ijiranaide, Nagatoro-san là manga được phát hành hai tuần một lần . Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135 sẽ ra mắt vào lúc nửa đêm ngày 05 tháng 9 năm 2023 (Giờ chuẩn Nhật Bản). Dưới đây, chúng tôi đã liệt kê thời gian phát hành Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135 trên phạm vi quốc tế:

  • Giờ chuẩn Hàn Quốc: 12:00 AM (05/09/2023)
  • Giờ chuẩn Nhật Bản: 12:00 sáng (05/09/2023)
  • Giờ Úc: 01:00 sáng (05/09/2023)
  • Giờ ban ngày Thái Bình Dương: 8 giờ sáng (04 tháng 9 năm 2023)
  • Giờ ban ngày miền Trung: 10h00 sáng (04/09/2023)
  • Giờ ban ngày miền Đông: 11:00 sáng(04 tháng 9 năm 2023)
  • Giờ mùa hè của Anh: 4 giờ chiều (04 tháng 9 năm 2023)
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 8:30 tối (04/09/2023)
  • Giờ chuẩn Singapore: 23:00 tối (04/09/2023)
  • Giờ chuẩn Philippines: 23:00 tối (04/09/2023)

Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135: Đọc ở đâu?

Ijiranaide, Nagatoro-san Chap 135 Raw sẽ có sẵn để đọc và truy cập trực tuyến khi mua hàng trên trang web chính thức của nó, Tạp chí Pocket Shonen . Nếu bạn sẵn sàng mua bản cứng của manga, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Kodansha và mua hàng dễ dàng từ đó.

Jujutsu Kaisen Chapter 234: Ngày phát hành & Dự đoán

Previous article

My Happy Marriage: Mọi điều cần biết về đơn vị chống Grotesquerie độc ​​đáo

Next article

You may also like

More in Manga