Manga

How To Get My Husband On My Side chap 107 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 107 của bộ manhwa lãng mạn và lịch sử nổi tiếng How To Get My Husband On My Side sẽ sớm ra mắt, hãy xem ngày phát hành và tiết lộ nội dung tại đây

Trong chap trước, chúng ta thấy Ellena lo lắng về vết thương của Ivan. Ivan nói rằng đó chỉ là một vết cắt nhỏ từ đống đổ nát. Đó là một vết thương đáng trân trọng vì anh ấy bị thương khi bảo vệ Ellena. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ manga How To Get My Husband On My Side và háo hức về chap 107, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin tiết lộ ở đây.

How To Get My Husband On My Side chap 107 ngày phát hành, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Izke ôm Ruby và yêu cầu cô ấy đi điều trị trước. Tuy nhiên, Ruby thông báo với anh rằng điều đó không thể thực hiện được vào lúc này vì lũ quái vật sẽ sớm tràn vào. Cô giải thích cách Caesar rải những viên đá ma thuật khắp Erendil. Anh ta đã nói điều này khi cố bắt cóc cô, vì vậy họ phải nhanh chóng loại bỏ những viên đá. Ruby nói với Izke rằng cô không biết về kế hoạch của Caesar và yêu cầu anh ta tin tưởng cô.

Izke trả lời rằng đó là một câu hỏi ngớ ngẩn vì anh sẽ tin tưởng cô như anh vẫn luôn làm. Ruby yêu cầu Izke cho cô đi cùng anh vì cô có thể giúp đỡ khi quái vật tấn công. Một người bảo vệ thông báo rằng quái vật đã xuất hiện và thậm chí cả rồng băng giá cũng đang hướng về phía tòa tháp mặt trăng.

Làm thế nào để có được chồng tôi về phe tôi Chap 107 ngày phát hành

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của manhwa lãng mạn và lịch sử How To Get My Husband On My Side chap 107 là ngày 25 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ Thái Bình Dương: 25:30 sáng PT
  • Giờ miền núi: 9:30 sáng
  • Giờ miền Trung: 25:30 sáng CT
  • Giờ miền Đông: 11:30 sáng ET
  • Giờ chuẩn Greenwich: 4:30 chiều
  • Giờ mùa hè Anh: 4:30 chiều
  • Giờ ban ngày miền Trung: 09:30 AM

Bạn có thể đọc Chap 107 của tác phẩm Làm thế nào để có được chồng bên cạnh mình ở đâu?

Bản quét thô của How To Get My Husband On My Side chap 107 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9 năm 2024. Trong chap sắp tới, chúng ta sẽ thấy Ruby sẽ rời đi để bảo vệ Izke và ngăn chặn con rồng băng giá. Con rồng đã đến vì nó nghĩ rằng Ruby đang gặp nguy hiểm. Người hâm mộ có thể đọc How To Get My Husband On My Side chap 107 trên Kakao Webtoon và Tapas.

Có đáng đọc “Làm sao để chồng tôi đứng về phía tôi” không?
byu/urlocalnerd trongOtomeIsekai

CŨNG ĐỌC: Ngày và giờ phát hành tập 55 của Renegade Immortal, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Solo Leveling: ReAwakening Movies sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 6 tháng 12

Previous article

Naoki Urasawa vẽ poster cho sự kiện Manga Barcelona

Next article

You may also like

More in Manga