Manga

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 157 của Dreaming Freedom

0

Chap 157 của manhwa đang nổi Dreaming Freedom sẽ sớm ra mắt, hãy xem ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc tại đây

Trong chap trước, chúng ta đã thấy câu chuyện về Siyoon và cách anh ấy chịu đựng 4 năm không có Jeongmin. Anh ấy muốn nhanh chóng thành công trong sự nghiệp của mình, đó là lý do tại sao anh ấy chọn trở thành một diễn viên. Sau khi đoàn tụ với Jeonmin, anh ấy đã hối hận về quá khứ của mình và quyết định yêu Jeongmin bằng cả trái tim. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ truyện tranh Dreaming Freedom và háo hức về Chap 157, bạn đã đến đúng nơi rồi. Hãy cùng xem ngày phát hành và các chi tiết khác của chap sắp tới.

Ngày phát hành chap 157 của Dreaming Freedom, thời gian, nội dung tiết lộ, thông tin rò rỉ và nơi đọc trực tuyến

Na Hyuk nói với Seung Hyun rằng Siyoon rất nhạy cảm về quá khứ của anh khi anh hỏi về điểm yếu của mình. Seung Hyun thấy lạ vì chính Siyoon đã kể câu chuyện này trên chap trình phát thanh. Jeonming đã rất ngạc nhiên khi Siyoon đột nhiên đến quán cà phê và hỏi anh điều tương tự. Siyoon nhận thấy rằng gần như không có động thái nào từ phía Seung Hyun mặc dù đã đăng bài.

Anh sợ Jeongmin có thể bị liên lụy nên cô yêu cầu anh giữ bình tĩnh. Anh nói với Jeongmin rằng anh phát hiện một chiếc xe đang theo dõi cô, vì vậy họ nên nhanh chóng về nhà. Jeongmin đề nghị đi bộ và che mặt lại, để những người khác không thể nhận ra anh. Siyoon thả Jeongmin ở khách sạn và đến công ty.

Ngày và giờ phát hành Dreaming Freedom Chapter 157

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của manhwa lãng mạn nổi tiếng Dreaming Freedom (Free in Dreams) Chap 157 là ngày 22 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào những thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Úc: lúc 2:00 chiều
  • Giờ chuẩn Philippines: 11.00 tối
  • Giờ chuẩn Singapore: 12 giờ trưa
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 2:30 chiều
  • Giờ chuẩn miền Trung: 8 giờ sáng

Bạn có thể đọc Dreaming Freedom Chap 157 ở đâu?

Bạn có thể đọc manhwa Dreaming Freedom Chapter 157 trên webtoon. Có vẻ như Seung Hyun đang lên kế hoạch bắt cóc Jeongmin. Anh ta sẽ lợi dụng Jeongmin làm điểm yếu của Siyoon trong các chap tiếp theo. Người hâm mộ hy vọng rằng Jeongmin và Siyoon sẽ có được kết thúc có hậu mà họ xứng đáng sau tất cả những đau khổ này.

MƠ ƯỚC TỰ DO
byu/Particular-Sống ởNamYandere

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Finding Camellia chap 123

Vườn ươm Delico tạm nghỉ 4 tuần, sẽ tiếp tục với Màn 2 vào ngày 16 tháng 10

Previous article

Latifa xuất hiện trong Seirei Gensouki: Spirit Chronicles Phần 2

Next article

You may also like

More in Manga