Anime

KonoSuba Phần 3 sẽ có một tập OVA

0

KonoSuba: Phước lành của Chúa trên thế giới tuyệt vời này Phần 3 anime sẽ có OVA. Anime được phát sóng vào mùa xuân năm 2024 và sẽ tiếp nối các phần tiền truyện với một tập phim đặc biệt. OVA của mùa đầu tiên theo chân Kazuma khi anh đối mặt với cái chết bằng “Wish-Granting Choker” và quyết định tra tấn những người bạn đồng hành của mình, trong khi OVA thứ hai cho chúng ta thấy nhóm đi vào một cuộc phiêu lưu ngục tối khác do sự tự mãn của Kazuma gây ra. Các chi tiết khác về tập phim đặc biệt mới vẫn chưa được tiết lộ.

KonoSuba Phần 3 – Thông báo OVA

Phần thứ ba của anime KonoSuba được hoạt hình hóa bởi studio Drive và đạo diễn bởi Yujiro Abe. Takaomi Kanyasaki, người trước đây đã làm việc cho anime, là giám sát viên chính. Makoto Uezu phụ trách sáng tác series, trong khi Koichi Kikuta một lần nữa được ghi nhận cho thiết kế nhân vật. Phần thứ ba đã được công bố cùng với KonoSuba: Một Vụ Nổ Trên Thế Giới Tuyệt Vời Này phần phụ, phát sóng vào năm 2023.

KonoSuba: Chúa ban phước cho thế giới tuyệt vời này! do Natsume Akatsuki chấp bút và Kurone Mishima minh họa là một bộ light novel được xuất bản lần đầu vào năm 2013. Bộ truyện kết thúc vào năm 2020, sau 17 tập. Bộ truyện đã nhận được nhiều phần phụ và câu chuyện bên lề, cùng với một bản chuyển thể anime. Phần đầu tiên của bản chuyển thể anime được Studio DEEN làm hoạt hình. Nó được phát sóng vào mùa anime Mùa đông năm 2016 và có 10 tập. Phần 2, có tựa đề KonoSuba – Chúa ban phước lành cho thế giới tuyệt vời này! 2cũng có 10 tập và được phát sóng vào mùa Đông năm 2017. Cả hai mùa đều có một tập OVA tiếp theo.

Nhân viên JC đã hoạt hình KonoSuba – Chúa ban phước lành cho thế giới tuyệt vời này! Phim: Huyền thoại Crimson bộ phim được công chiếu vào năm 2019. Ngoài phim hoạt hình truyền hình và phim điện ảnh, KonoSuba là một phần của Tứ tấu Isekai vũ trụ. Một anime phụ tập trung vào Megumin, có tựa đề , phát sóng vào năm 2023.

Yen Press đã cấp phép phát hành bộ truyện này bằng tiếng Anh và mô tả cốt truyện như sau:Cuộc sống của Kazuma Sato, một cậu học sinh trung học ham mê trò chơi, đột nhiên kết thúc sớm… hoặc ít nhất là đáng lẽ phải như vậy. Tuy nhiên, khi mở mắt ra, cậu nhìn thấy một nữ thần xinh đẹp trao cho cậu cơ hội ngàn năm có một để được tái sinh ở một thế giới song song. Vấn đề là thế giới này rất bạo lực và bị đe dọa bởi một thế lực tà ác đang phát triển! May mắn thay, cậu có thể chọn bất kỳ thứ gì để mang theo bên mình. Vì vậy, cậu đã chọn nữ thần Aqua! Và thế là cuộc phiêu lưu của cậu với người bạn đồng hành xinh đẹp của mình bắt đầu – nếu cậu có thể kiếm đủ tiền và thức ăn để sống sót, giữ cho nữ thần của mình tránh xa rắc rối và tránh thu hút sự chú ý của quân đội Quỷ vương!

Nguồn: Twitter chính thức/X©2024 Narutome Akatsuki, Kurone Mishima/KADOKAWA/KONOSUBA 3 đối tác

Tasuketsu tiết lộ đoạn giới thiệu phần 1 Climax

Previous article

Tôi đã giết Slimes trong 300 năm Phần 2 làm nổi bật Falfa và Shalsha trong đoạn giới thiệu mới

Next article

You may also like

More in Anime