Anime

YOASOBI tiết lộ MV cho “Undead”

0

YOASOBI đã tiết lộ một video âm nhạc cho bài hát “Undead”, bài hát kết thúc cho Monogatari: Mùa thấp điểm & Mùa quái vật. Video ca nhạc có các nhân vật và hình ảnh từ bộ anime. Toshitaka Shinoda (từ Ijigen Tokyo) đạo diễn video ca nhạc với Shu Horiuchi (.MP) là giám đốc nghệ thuật.

YOASOBI – “Bất tử”

Ayase của YOASOBI phụ trách phần âm nhạc, lời bài hát và biên soạn cho “Undead”. Bên cạnh ca sĩ Ikura, phần ghi công cho video cũng liệt kê các ca sĩ hát bè là Haley Lewis, Missy Suzki, Leona Ortiz, Dylan Ortiz và Jonas Whitaker. Konnie Aoki được ghi công cho phần lời bài hát.

Bài hát được phát hành vào ngày 1 tháng 7 năm 2024. Mùa mới nhất của Đơn âm ra mắt một tuần sau đó, vào ngày 7 tháng 7. Ban đầu, bài hát được công bố là một trong những bài hát chủ đề, nhưng sau đó được tiết lộ rằng nó sẽ là bài hát chủ đề kết thúc. Bài hát mở đầu, “Caramel Ribbon Cursetard” được trình bày bởi Kana Hanazawa và Saori Hayami, những người lồng tiếng cho Nadeko Sengoku và Yotsugi Ononoki.

YOASOBI được biết đến trong số những người hâm mộ anime vì các bài hát chủ đề cho các chương trình như Oshi no Ko, QUÁI THÚFrieren: Vượt qua điểm kết thúc của hành trìnhBộ đôi này bao gồm nhà sản xuất Ayumu và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Ikura.

Nguồn: Kênh YouTube chính thức của YOASOVBI©Nisi Oisin, Vofan, Oh! Great/Kodansha, Shaft

Ngày phát hành chap 520 của Lookism, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 20 của Tears on a Withered Flower

Next article

You may also like

More in Anime