Anime

Tower of God: Workshop Battle ra mắt vào ngày 6 tháng 10; Stray Kids sẽ biểu diễn các bài hát chủ đề

0

Tháp của Chúa anime đang tiếp tục với bản chuyển thể của Workshop Battle arc, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 6 tháng 10 trên Crunchyroll. Nhóm nhạc K-pop Stray Kids, người đã trình bày các bài hát chủ đề của mùa đầu tiên, sẽ trở lại cho cả phần mở đầu và kết thúc. Một video giới thiệu ngắn đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của Crunchyroll và kênh Emotion Label:

Theo tuyên bố của STRAY KIDS, các bài hát được viết dành cho Bam. Các bài hát chủ đề của mùa đầu tiên có tựa đề là “TOP” và “SLUMP”.

Khóa học đầu tiên của mùa giải thứ hai sẽ bao gồm Sự trở lại của Hoàng tử arc, bắt đầu vào ngày 7 tháng 7. Tập thứ 10 đã được công chiếu sớm hơn hôm nay. Answer Studio đang làm phim hoạt hình cho mùa thứ hai, tiếp quản từ Telecom Animation Film, đơn vị đã làm việc cho mùa đầu tiên. Akira Suzuki là đạo diễn của The Return of the Prince, với Erika Yoshida phụ trách sáng tác cho loạt phim. Isamitsu Kashima, Seigo Kitazawa và Miho Tanino là những nhà thiết kế nhân vật. Kevin Penkin một lần nữa sáng tác nhạc.

SIU của Tháp của Chúa bắt đầu đăng nhiều kỳ vào năm 2010 trên nền tảng Webtoon của Naver và kể từ đó đã nhận được phiên bản in của Young Com. Manhwa này có sẵn bằng tiếng Anh trên Line Webtoon.

Crunchyroll đang phát trực tuyến bộ anime này và mô tả cốt truyện như sau:Lên đến đỉnh, và mọi thứ sẽ là của bạn. Trên đỉnh tháp tồn tại mọi thứ trên thế giới này, và tất cả đều có thể là của bạn. Bạn có thể trở thành một vị thần. Đây là câu chuyện về sự khởi đầu và kết thúc của Rachel, cô gái đã trèo lên tòa tháp để cô có thể nhìn thấy các vì sao, và Bam, cậu bé không cần gì ngoài cô.

Nguồn: Comic Natalie© Tower of God 2 Animation Partners

Ngày phát hành chap 47 của Benefactor's Daughters, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Previous article

Ngày phát hành chap 12 của The Teachers' Efforts, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime