Anime

Ngày phát hành tập 124 của Throne of Seal, giờ phát hành và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

0

Tập 124 của bộ anime viễn tưởng và lãng mạn nổi tiếng của Trung Quốc Throne of Seal sẽ sớm được phát sóng, hãy xem ngày phát hành và tiết lộ nội dung tập phim tại đây

Trong tập trước, chúng ta đã thấy các trưởng lão biết được thông điệp từ quỷ vương. Nội dung nói rằng nếu Long Hạo Thần không chết thì thánh chiến sẽ tiếp tục. Một trong những trưởng lão tiết lộ rằng đêm hôm trước ngai vàng của ông ta lý luận hơn bao giờ hết. Sau đó, ông ta thấy một trong những trụ cột quỷ của tộc quỷ đã bị phá hủy. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ anime Throne of Seal và háo hức chờ tập 124, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin ở đây.

Ngày phát hành, giờ phát hành và địa điểm xem tập phim hoạt hình Throne of Seal tập 124 Eng sub trực tuyến

Ngai vàng vĩnh hằng và sáng tạo đột nhiên phát ra tiếng gọi, bảo Hạo Vũ và các kỵ sĩ khác phải đáp lại. Hạo Vũ phát hiện ra sức mạnh của vương miện truyền thừa đột nhiên dao động. Đó là trụ cột thứ chín của thiên sứ Baimon. Hắn đến để giết Long Hạo Thần và nhóm của hắn theo lệnh của ma vương. Đích thân Baimon bắt đầu tìm kiếm vị trí của Long Hạo Thần và đội của hắn.

Bây giờ, toàn bộ ngọn núi Yumo đều nằm trong sự giám sát của dòng dõi thiên thần của anh. Long Hạo Thần cam đoan với mọi người rằng anh sẽ đưa họ trở về đèo Ecorcism, hơn nữa anh cũng sẽ cố gắng ngăn cản những người lính này phát động chiến tranh.

Ngày phát hành và thời gian phát hành tập 124 của Throne of Seal

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của loạt phim hoạt hình hành động và giả tưởng nổi tiếng Throne of Seal Tập 124 (phần 3 tập 72) là ngày 11 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể xem tập phim này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn miền Đông – 9:00 tối, ngày 11 tháng 9
  • Giờ chuẩn Ấn Độ – 7:30 tối, ngày 11 tháng 9
  • Giờ chuẩn Greenwich – 1:00 chiều, ngày 11 tháng 9
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương – 6:00 sáng, ngày 11 tháng 9

Xem Throne of Seal tập 124 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem trực tuyến tập 124 của Throne of Seal trên Kênh YouTube của Tencent Video-Animation và We TV với phụ đề tiếng Anh. Long Hạo Thần đã lập kế hoạch đốt cháy đồn trú và trốn thoát khỏi đèo. Ở một slide khác, chính cha của Long Hạo Thần đã quyết định đến giải cứu Long Hạo Thần.

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành và nơi xem tập phim Swallowed Star 136 Eng sub trực tuyến

The Exiled Heavy Knight biết cách chơi trò gian lận hệ thống được Studio GoHands chuyển thể thành anime

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Rent A Girlfriend chap 344

Next article

You may also like

More in Anime