Anime

Xem trước tập 10 của Pseudo Harem đã được tiết lộ

0

Harem giả tập 10 ra mắt hình ảnh và video xem trước trước ngày phát sóng 5 tháng 9. Giờ đây là một cặp đôi được chứng nhận thậm chí còn dành cả đêm bên nhau, đã đến lúc Rin và Eiji vượt qua sự kính trọng, nhưng nói thì dễ hơn làm.

Liệu hai người có thể vượt qua sự ngượng ngùng và khó chịu của mình và nói chuyện thoải mái hơn không? Hay việc leo lên ngọn núi đó sẽ trở nên quá khó khăn đối với cả hai? Hãy xem Harem giả tập mới vào thứ năm tuần này trên Crunchyroll.

Harem giả đoạn giới thiệu tập 10

Harem giả tập 10 có kịch bản do Yuko Kakihara chấp bút, với Yuichi Sato xử lý cốt truyện. Đôi uyên ương trong phim được lồng tiếng bởi Saori Hayami (Rin Nanakura) và Nohuhiko Okamoto (Eiji Kitahama). Dàn diễn viên lồng tiếng bổ sung bao gồm:

  • Mai Narumi trong vai Ayaka Nanakura
  • Satou Minako vào vai Kiri Shirasawa
  • Maria Abo trong vai Megu
  • Kouji Yusa trong vai Tsuguto Iwata
  • Junichi Suwabe vào vai Motokuni Nakayama

Một trong những chương trình hài lãng mạn vui nhộn nhất trong vài năm qua và luôn giữ vị trí trong bảng xếp hạng hàng tuần của chúng tôi, Harem giả mang đến những gì có thể là cách tiếp cận mới lạ nhất đối với bất kỳ chương trình hậu cung nào đã phát sóng cho đến nay.

Khi nữ diễn viên bẩm sinh Rin Nanakura gặp senpai trong câu lạc bộ kịch của mình, đó là tình yêu sét đánh, hay đúng hơn là tình yêu sét đánh trong tiểu phẩm. Ngay lập tức phải lòng bản tính vui tươi của Eiji, cô biết mình phải khiến anh ấy cũng phải lòng mình. Nhưng khi cô hỏi về mối tình lý tưởng của anh ấy, cô nhận được câu trả lời bất ngờ. Điều Eiji muốn nhất là một harem.

Nhưng điều đó không làm Rin nản lòng trong cuộc chinh phục của mình, vì với sự giúp đỡ của tài năng diễn xuất, cô ấy đã vui vẻ thể hiện mình là những nhân vật khác nhau để quyến rũ người yêu Eiji của mình. Và may mắn thay, điều đó đã thành công!

Với sự giúp đỡ của những tính cách giả tạo, Rin đã giành được tình cảm của chàng trai mà cô ấy khao khát, và hai người trở thành một cặp! Và với chương trình chuyển thể manga đầy đủ, chúng ta sẽ được thưởng thức toàn bộ câu chuyện của họ.

Nguồn: Harem giả Trang web chính thức©Yu Saito, Shogakukan/Ủy ban sản xuất GIJI-HAREM

Anime truyền hình I Left my A-Rank Party được công bố vào tháng 1 năm 2025

Previous article

Tập 136 của Swallowed Star ngày phát hành, giờ phát hành và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime