Anime

Manga PLUS sẽ thêm Shonen Jump+ One Shots cùng lúc từ tháng 9

0

Manga PLUS thông báo rằng họ sẽ thêm tất cả các one-shot của Shonen Jump+ vào nền tảng của mình bắt đầu từ tháng 9. Các one-shot sẽ được dịch ngay sang tiếng Anh và có sẵn để người hâm mộ trên toàn thế giới đọc miễn phí trong thời gian 90 ngày. Sau đó, các tác phẩm sẽ trở thành một phần của danh sách có thể truy cập thông qua Gói MANGA Plus MAX Deluxe. Bản phát hành đầu tiên thuộc loại này là Biển sâu của từ ngữ của MUGISUKE. Tác giả và nghệ sĩ được biết đến với các tác phẩm như Đường băng trung họcChúc ngủ ngon, Ma cà rồng. Truyện này hiện đã có thể đọc và cốt truyện được mô tả như sau:Từ khi còn nhỏ, Hiroki đã phải vật lộn để thể hiện cảm xúc của mình. Chỉ có chú chó yêu quý Karo của anh thực sự hiểu anh. Nhưng một ngày nọ khi đang học trung học, Karo qua đời…

Các tác giả vẫn giữ quyền không xuất bản tác phẩm của mình theo cách này. Trong những trường hợp này, mong muốn của tác giả và phán quyết của ban biên tập sẽ được xem xét. Shonen Jump+ đã phát hành các one-shot trước đây như Look Back của Tatsuki Fujimoto.

MANGA Plus của Shueisha là một nền tảng và ứng dụng manga trực tuyến được ra mắt vào tháng 1 năm 2019. Nền tảng này cung cấp các tùy chọn đọc miễn phí và hợp pháp cho người hâm mộ manga trên toàn thế giới và xuất bản các chương cho các bộ truyện đang phát sóng vào cùng ngày như ở Nhật Bản. Nền tảng này chứa nhiều tựa truyện của Shueisha. Vào tháng 10 năm ngoái, nền tảng này đã ra mắt hai gói đăng ký: Gói Tiêu chuẩn và Gói Cao cấp. Các tựa truyện miễn phí trước đây về cơ bản là phải trả phí: một số chương yêu cầu phải đăng ký trong khi một số chương khác có thể được đọc miễn phí, nhưng chỉ một lần. Các chương gần đây nhất vẫn được đọc miễn phí.

Tại Anime NYC năm ngoái, Anime Corner đã có cơ hội phỏng vấn ông Shuhei Hosono, hiện là Tổng biên tập của ứng dụng Manga PLUS. Đọc những gì ông nói về tương lai của ứng dụng và các loại hình quảng bá manga mới.

Nguồn: Thông cáo báo chí

The Elusive Samurai tiết lộ đoạn giới thiệu Kojiro sau khi phát hành tập 9

Previous article

Phỏng vấn: Đạo diễn Blue Miburo Kumiko Habara và Nhà sản xuất Hiroya Nakata

Next article

You may also like

More in Anime