Anime

Đồ lót màu trắng Hakoiri Musume Chizuru có thể gây chóng mặt

0

Tình yêu sét đánh có thật không? Vâng, với tôi là vậy khi tôi nhìn thấy hình mẫu đồ lót màu trắng Hakoiri Musume Chizuru sắp ra mắt. Hình mẫu tỉ lệ 1/6 ​​kích hoạt nơ-ron này có đồ lót trong suốt/có thể tháo rời, có thể thay đổi với phiên bản đồ lót màu đen năm 2023 đã phát hành trước đó của hình mẫu này. Nó cũng có giá để đồ trang điểm chi tiết với giá treo khăn và giỏ đựng quần áo (bao gồm cả bộ bikini Santa Chizuru của Hakoiri Musume).

Dự kiến ​​sẽ được giao vào tháng 12 năm 2024, bức tượng được thiết kế chi tiết tuyệt đẹp này làm nổi bật những gì chúng ta yêu thích nhất ở Chizuru. Và tuyệt vời nhất là nó có giá chỉ 187 đô la (~ 28.600 yên). Mặc dù nghe có vẻ đắt, nhưng bạn có thực sự có thể định giá cho niềm vui cá nhân không? Với các miếng khảm sắt và cấu trúc PVC, ABS và PC, bức tượng tỷ lệ 1/6 ​​là một đơn vị chắc chắn và có kích thước 9,05″ hoặc 23cm theo đơn vị godless people. Vậy, còn chần chừ gì nữa? Hãy sở hữu ngay bức tượng đồ lót trắng Hakoiri Musume Chizuru của riêng bạn ngay hôm nay!

Được viết và vẽ bởi Reiji Miyajima, Thuê bạn gái đã được đăng nhiều kỳ trên Tạp chí Weekly Shōnen của Kodansha từ năm 2017. Hiện tại, bộ truyện tranh có 37 tập tổng hợp và 13 triệu bản đang lưu hành. Bộ truyện tự hào có ba mùa anime (với phần thứ tư đã được công bố), một bản chuyển thể live-action, một số trò chơi và một tiểu thuyết hình ảnh sắp ra mắt.

Sự phản bội của Brutus đối với Caesar ít đau thương hơn sự phản bội mà Kazuya Kinoshita phải chịu đựng dưới tay bạn gái cũ Mami Nanami. Một cô gái đã đuổi anh ra ngoài như thể anh là mùa thứ hai của Neverland hứa hẹn. Để quên đi mối tình cũ, Kazuya quyết định rằng phương pháp mệt mỏi và đúng đắn là “để quên đi một ai đó, hãy đưa ai đó vào vòng tay bạn” chính xác là điều anh phải làm.

Nhưng vì ngại giao tiếp xã hội và không muốn đầu tư tình cảm vào những mối quan hệ mới, anh đã thuê một dịch vụ bạn gái. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, Kazuya và bạn gái thuê của anh, Chizuru Mizuhara xinh đẹp, phát hiện ra rằng tiền không chỉ mua được hạnh phúc mà còn có thể mua được tình yêu. Tất cả các mùa của Thuê bạn gái đang phát trực tuyến trên Crunchyroll.

Nguồn: Hobby Link Japan©Reiji Miyajima, Kodansha / Ủy ban sản xuất “Kanojo, Okarishimasu” 2023

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Finding Camellia chap 117

Previous article

86 Eighty-Six Blu-ray phát hành tại Bắc Mỹ vào tháng 11 năm 2024

Next article

You may also like

More in Anime