Manhwa

Solo Max-Level Newbie Chapter 111: Ngày phát hành & Tóm tắt

0

Trong khi tiết lộ ngày phát hành của chap sắp tới, chúng ta cũng sẽ xem xét kỹ hơn về nhân vật mới này và liệu anh ta sẽ là một lợi thế cho Jinhyuk hay anh ta sẽ là một bất lợi. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ nói về những kẻ phá hoại và hướng dẫn đọc giống nhau.

Chap này mở ra với Wolyoung, nơi chúng ta phát hiện ra rằng anh ấy là một chàng trai trẻ 22 tuổi ở cấp 47. Cùng với đó, nó cũng được tiết lộ rằng anh ấy chỉ ở bên Jinhyuk vì mệnh lệnh mà Yang Haoming đã giao cho anh ấy chứ không phải vì anh ấy tin tưởng anh ấy.

Với điều này, hệ thống tiết lộ rằng nếu Jinhyuk giành được sự tin tưởng của anh ấy, anh ấy sẽ có thể sao chép một trong những kỹ năng của anh ấy. Điều này khiến Jinhyuk tự hỏi làm thế nào anh ấy có thể lấy được lòng tin của anh ấy.

Solo Max-Level Newbie Chap 110: Tóm tắt và Đánh giá

Ở phần sau của chap này, chúng ta thấy rằng khi Melina cố gắng trêu chọc Wolyoung về quần áo của anh ấy, anh ấy đã tạo ra khoảng 30 cái bóng xung quanh cô ấy, với mỗi người trong số họ đều có Melina làm mục tiêu. Khi Jinhyuk nói với cô ấy về những cái bóng, cô ấy nói rằng điều đó thật tuyệt vì với chúng, Jinhyuk có đủ để vượt qua tầng thứ tám.

Solo Max-Level Newbie Chapter 111: Ngày phát hành & Tóm tắt

Nói xong, cô ấy bắt đầu rời đi và nói rằng rất vui được gặp anh ấy và chúc anh ấy có bữa trưa ngon miệng trong tương lai và hy vọng sẽ sớm gặp lại anh ấy trong lần gặp tiếp theo.

Ở phần sau của chap này, chúng ta thấy rằng cách lối vào Tầng 8 khoảng 20 km, một bang hội phát hiện ra rằng đội Trinh sát lần này cũng không quay lại, và đây chính là Bang hội Rockheed.

Với điều này, Thủ lĩnh của Hội Rockheed nghĩ rằng có điều gì đó không ổn vì anh ta tin rằng không nên có bất kỳ mối đe dọa lớn nào ở tầng đó và tự hỏi điều gì đang thực sự xảy ra ở đó.

Đồng thời, anh ta cảm thấy rằng ai đó đang tấn công họ bằng một mũi tên, anh ta rút kiếm ra và kích hoạt kỹ thuật Gia cố Thể chất của mình.

Với điều này, anh ấy tự hỏi đây là tất cả những gì vì không nên có bất kỳ con quái vật nào ở đó mạnh như vậy, và anh ấy hét về phía đội của mình rằng đó là một cuộc phục kích và họ nên chuẩn bị cho trận chiến.

Ở phần sau của chap này, họ phát hiện ra rằng họ là đội quân yêu tinh đã khiến họ bình tĩnh lại vì nghĩ rằng họ có thể đánh bại chúng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi một trong những thành viên trong nhóm của họ sử dụng đòn tấn công của mình, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đối với họ.

Solo Max-Level Newbie Chap 111: Kẻ phá đám và kỳ vọng

Không chỉ vậy, một trong những con yêu tinh còn nhanh đến mức nó dễ dàng tránh được sức mạnh của chúng và chém được một nhát vào mặt Catherine. Đây là lúc họ phát hiện ra rằng họ không phải là yêu tinh bình thường và cũng sử dụng chất độc trên vũ khí của mình.

Trưởng nhóm của họ cũng phát hiện ra rằng những con yêu tinh này mạnh hơn những con bình thường, và tất cả chúng sẽ chết với tốc độ này. Tuy nhiên, cùng lúc đó, Jinhyuk và những người khác xuất hiện và cứu họ khỏi lũ yêu tinh.

Solo Max-Level Newbie Chap 111: Ngày và giờ phát hành

Solo Max-Level Newbie sắp tới Chap 111 dự kiến ​​sẽ ra mắt người hâm mộ vào Ngày 26 tháng 7 năm 2023.

  • Giờ chuẩn Nhật Bản: 07:00 sáng Thứ năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 03:30 sáng Thứ năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Trung Âu: 12:00 sáng Thứ Năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • New York: 06:00 chiều Thứ Tư, ngày 26 tháng 7 năm 2023
  • Lãnh thổ Thủ đô Úc: 08:00 sáng Thứ Năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Miền Đông Indonesia: 05:00 sáng Thứ Năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Singapore: 06:00 sáng Thứ năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Thái Bình Dương: 03:00 chiều Thứ Tư, ngày 26 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Đông Âu: 12:00 sáng Thứ Năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Philippines: 06:00 sáng Thứ năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc: 07:00 sáng Thứ năm, ngày 27 tháng 7 năm 2023

Đọc Solo Max-Level Newbie Chap 111 ở đâu?

Bạn sẽ có thể đọc Solo Max-Level Newbie Chap 111, cùng với tất cả các chap trên TappyToon. Bạn cũng có thể đọc các đầu sách phổ biến khác nhau trên trang web mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Nano Machine Chapter 164: Ngày phát hành & Tóm tắt

Previous article

Jujutsu Kaisen Season 2 Tập 4: Ngày phát hành & Tóm tắt

Next article

You may also like

More in Manhwa