Manga

How To Get My Husband On My Side chap 98 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 98 của bộ manhwa lãng mạn và lịch sử nổi tiếng How To Get My Husband On My Side sẽ sớm ra mắt, hãy xem ngày phát hành và tiết lộ nội dung tại đây

Trong chap trước, chúng ta thấy Ellena hỏi Ruby rằng cô ấy định đi đâu lần này. Ruby trả lời rằng cô ấy không chắc nhưng đó là lần đầu tiên Ellena xuất hiện trong giấc mơ của cô ấy. Ruby nói rằng đó là một giấc mơ vì Ellena sẽ không bao giờ nói chuyện với cô ấy như vậy. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ truyện tranh How To Get My Husband On My Side và háo hức chờ đợi chap 98, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tiết lộ ở đây.

How To Get My Husband On My Side chap 98 ngày phát hành, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Ruby nói với Ellena rằng cô ấy tìm thấy một cây nấm đông lạnh. Những con quái vật bị bệnh hồi phục sau khi ăn nó, vì vậy Ruby cũng bắt đầu ăn nó. Ellena hỏi tại sao cô ấy đột nhiên ăn nó. Ruby trả lời rằng cô ấy chỉ đang làm sạch môi vì nó cũng có tác dụng làm sạch ngoài việc chữa lành. Hơn nữa, Ruby nói thêm rằng vì cô ấy đã chết, nó sẽ có tác dụng với cô ấy. Ellena yêu cầu Ruby thoát khỏi nó vì cô ấy chưa chết và bông hoa cũng không phải là nấm.

Ruby yêu cầu Ellena thả cô ấy ra vì cô ấy muốn vệ sinh bản thân và đến gặp Izke. Ellena sau đó an ủi Ruby và nói rằng cô ấy có thể gặp anh ấy sau trận đấu ngày mai. Tuy nhiên, Ruby nói với cô ấy rằng cô ấy sẽ không ở đây vào ngày mai vì cô ấy sẽ gặp chị gái mình.

Làm thế nào để có được chồng tôi về phe tôi Chap 98 ngày phát hành

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của manhwa lãng mạn và lịch sử How To Get My Husband On My Side chap 98 là ngày 17 tháng 7 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ Thái Bình Dương: 11:30 sáng PT
  • Giờ miền núi: 9:30 sáng
  • Giờ miền Trung: 11:30 sáng CT
  • Giờ miền Đông: 11:30 sáng ET
  • Giờ chuẩn Greenwich: 4:30 chiều
  • Giờ mùa hè Anh: 4:30 chiều
  • Giờ ban ngày miền Trung: 09:30 AM

Bạn có thể đọc Chap 98 của tác phẩm Làm thế nào để có được chồng tôi bên cạnh mình ở đâu?

Bản quét thô của How To Get My Husband On My Side chap 98 sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 7 năm 2024. Ellena bế Ruby vào trong phòng khi trời bắt đầu mưa. Sau đó, cô bé nói với bố rằng cô bé sợ Ruby sẽ bỏ rơi mình giống như mẹ cô bé. Chap 98 của manhwa How To Get My Husband On My Side sẽ có sẵn để đọc trên Kakao Webtoon và Tapas.

Biểu cảm thật tuyệt vời (Làm sao để chồng tôi đứng về phía tôi)
byu/RedruMars trongOtomeIsekai

XEM THÊM: Ngày phát hành, giờ phát hành và nơi xem tập phim Trung Quốc As Beautiful As You Eng sub trực tuyến

iBUYPOWER giới thiệu phiên bản PC Honkai Star Rail Silver Wolf

Previous article

My Hero Academia Phần 7 Tiết lộ Hình ảnh Xem trước cho Tập 10

Next article

You may also like

More in Manga