Anime

iBUYPOWER giới thiệu phiên bản PC Honkai Star Rail Silver Wolf

0

Gửi đến tất cả người hâm mộ HoYoverse! Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ tuyệt vời thế nào nếu sở hữu Honkai Star Rail PC chưa? Trong Anime Expo năm nay, chúng tôi đã có cơ hội tham quan gian hàng iBUYPOWER và xem qua PC phiên bản giới hạn theo chủ đề Silver Wolf dựa trên trò chơi.

Mô tả sản phẩm (Thông số kỹ thuật):

  • Bộ vi xử lý Intel® Core i9 14900KF
  • Bo mạch chủ ASUS Z790 Gaming WiFi 7 DDR5
  • GPU ASUS RTX 4070 SUPER
  • RAM DDR5 RGB 32GB (2x16GB) 6000MHz
  • 2x 2TB M.2 Gen 4 NVMe SSD
  • iBUYPOWER 360MM RBG AIO
  • Nguồn 750W 80+ Gold

Suy nghĩ đầu tiên về RDY Y70 Silver Wolf Edition PC:

Tôi đã biết rằng đây sẽ là một chiếc PC tuyệt vời ngay từ cái nhìn đầu tiên về thông số kỹ thuật của nó, nhưng thực sự tận mắt chứng kiến ​​bản dựng đã khiến tôi kinh ngạc. Bỏ qua thành kiến ​​của tôi về Đường ray ngôi sao Honkaichiếc PC này được trang bị rất nhiều thiết bị hàng đầu mà ASUS và Intel cung cấp (như đã liệt kê ở trên) và điều đó thể hiện rõ qua hiệu suất.

Đặt hàng trước cũng có thể giúp bạn nhận được một số phần quà nhỏ tuyệt vời, chẳng hạn như áo khoác theo chủ đề Sói Bạc kết hợp với thương hiệu quần áo M.RAGE và tấm lót bàn Sói Bạc độc đáo chỉ đi kèm khi mua PC.

Tháp PC cũng đi kèm một số hình minh họa Silver Wolf đáng yêu. Có cả phiên bản thường và chibi của các nhân vật được xếp hàng trong toàn bộ. Nó thậm chí còn có kỹ năng Allow Changes? của cô ấy được minh họa trên nút nguồn tùy chỉnh.

TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM: Bản thân tôi không sở hữu chiếc PC này và không thể đảm bảo hiệu suất của nó. Nếu bạn đang muốn xây dựng hoặc mua một chiếc PC, có lẽ bạn đã biết những thành phần đó mạnh đến mức nào và chúng có thể hoạt động như thế nào. Giả sử bạn đã có kế hoạch trả tiền để xây dựng một chiếc PC mạnh mẽ, thì đây chắc chắn là sản phẩm đáng mua nếu bạn cũng có một chiếc PC đẹp mắt trong danh sách ưu tiên của mình. Đây thực sự là sự hợp tác thú vị với HoYoverse Đường ray ngôi sao Honkaivà tôi hy vọng sẽ thấy nhiều nội dung như thế này hơn nữa trong tương lai!

Bạn cũng có thể xem đoạn giới thiệu quảng cáo cho bản dựng:

Máy tính này hiện đang nhận đặt hàng trước.

Hình ảnh được chúng tôi chụp tại Anime Expo 2024.

Ngày phát hành chap 54 của Age Of Arrogance, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Previous article

How To Get My Husband On My Side chap 98 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime