Tin Tức

'Chúng tôi rất thoải mái': Matthew McConaughey suy ngẫm về phương trình với Kate Hudson về cách đánh mất một chàng trai sau 10 ngày

0

Nói một cách thẳng thắn, Matthew McConaughey đã thảo luận về mối quan hệ của anh với Kate Hudson khi quay phim Làm thế nào để mất một chàng trai trong mười ngày. Trong một cuộc phỏng vấn với People nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập tạp chí, người đoạt giải Oscar đã thảo luận về một số phần nổi tiếng nhất của anh, bao gồm cả thời gian anh là diễn viên hài lãng mạn điển trai. Anh nhớ mình đã quen bạn diễn trước khi bộ phim ra mắt.

“Đó là khoảng thời gian tôi nhớ rằng chúng tôi đã gặp nhau trên phim trường Paramount, và bạn biết đấy, bạn muốn thấy sự ăn ý giữa hai nhân vật chính, đặc biệt là trong những bộ phim hài lãng mạn,” anh nhớ lại. “Bạn muốn quan sát chất lượng của jive. Chúng tôi sẽ không đọc toàn bộ kịch bản. Chúng tôi không tuân theo kịch bản.”

McConaughey nói về hóa học với Hudson trong cách đánh mất một chàng trai sau 10 ngày

Anh ấy nói: “Chúng tôi cảm thấy thoải mái với nhau ngay lập tức, và chúng tôi đánh nhau, đánh nhau và chúng tôi cười rất nhiều”. Một cuộc trao đổi ngắn về nhạc rock and roll diễn ra sau đó, có người nói: “Này, đây có thể là một trò vui thú vị.” Và ở mức độ thành công của nó, tôi tin rằng đó là lý do tại sao tôi được chọn.”

'Chúng tôi rất thoải mái': Matthew McConaughey suy ngẫm về phương trình với Kate Hudson về cách đánh mất một chàng trai sau 10 ngày

'Chúng tôi rất thoải mái': Matthew McConaughey suy ngẫm về phương trình với Kate Hudson về cách đánh mất một chàng trai sau 10 ngày

Làm thế nào để mất một chàng trai trong 10 ngày xoay quanh nhà báo Andie Anderson (Hudson), người thuyết phục sếp rằng cô có thể khiến một người đàn ông rời bỏ mình sau 10 ngày với nỗ lực viết vượt xa những giới hạn có thể chấp nhận được đối với một tạp chí dành cho phụ nữ. Mặt khác, nhân vật của Conaughey, Ben Barry, đặt cược với đồng nghiệp của mình rằng anh ta có thể thu phục một phụ nữ sau mười ngày vì anh ta rất tự tin vào kỹ năng yêu đương của mình. Khi hai con đường giao nhau, kế hoạch của họ trở nên tồi tệ.

McConaughey khen ngợi Lopez trong Wedding Planner

Anh ấy nói rằng cô ấy luôn hoàn thành tốt kịch bản và nói thêm, “Tôi chưa bao giờ thấy ai đó có thể dàn dựng thứ gì đó rõ ràng và rõ ràng đến vậy và thực sự đạt được sự phối hợp của một cảnh.” “Người phụ nữ đó là một công nhân; cô ấy biết mình muốn đạt được điều gì và nỗ lực hết mình để biến điều đó thành hiện thực.”

Steve và Mary do McConaughey và Lopez thể hiện trong The Wedding Planner. Họ đã có buổi tối kỳ diệu nhất bên nhau sau khi anh cứu cô khỏi một vụ va chạm suýt chết. Tuy nhiên, Mary sớm biết rằng Steve sắp kết hôn với Fran Donelly (Bridgette Wilson-Sampras), một khách hàng mà cô đã giúp tổ chức đám cưới cho mình.

Queen Bee chap 316 ngày phát hành, thời gian, tiết lộ nội dung và nơi đọc trực tuyến

Previous article

Ngày phát hành Swordmaster's Youngest Son Chap 108?

Next article

You may also like

More in Tin Tức