Anime

Phim Mononoke: Karagasa tiết lộ ngày ra mắt vào tháng 7, trailer mới và dàn diễn viên bổ sung

0

Các Mononoke series đã tiết lộ ngày ra mắt bộ phim sắp tới của họ, Phim Mononoke: Karagasa. Bộ phim sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào ngày 26 tháng 7. Cùng với thông báo, họ đã tung ra trailer mới cho bộ phim.

Phim Mononoke: Karagasa – Trailer Anime

Họ cũng công bố thêm dàn diễn viên xuất hiện trong phim. Chúng bao gồm:

  • Tomoyo Kurosawa sẽ vào vai Asa
  • Aoi Yuuki vào vai Rùa
  • Mami Koyama vào vai Utayama

Phim Mononoke: Karagasa là bộ phim sắp ra mắt của Mononoke loạt. Bộ phim được công bố vào tháng 7 năm 2023 trong sự kiện kỷ niệm 15 năm của bộ anime gốc năm 2007 như một kỷ niệm cho cột mốc quan trọng. Kenji Nakamura, đạo diễn bộ anime gốc năm 2007, sẽ trở lại đạo diễn bộ phim với Twin Engine EOTA Studio (Thiên đường địa ngục) hoạt hình loạt phim. Hiroshi Kamiya sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính, người chỉ được biết đến với vai trò là người bán thuốc.

Phim diễn ra vào cuối thời kỳ Edo và thời Minh Trị của Nhật Bản. Nó kể về câu chuyện của một nhân vật lang thang, không tên, chỉ được biết đến với tư cách là người bán thuốc. Người bán thuốc đi khắp Nhật Bản, tiêu diệt những linh hồn tên là Mononoke. Tuy nhiên, trước tiên anh phải tìm hiểu hình thức, sự thật và lý do của Mononoke để giết chúng.

Mononoke là một bộ anime được sản xuất bởi Toei Animation. Đây là phần phụ của loạt anime kinh dị năm 2006 của Toei Animation, Ayakashi: Truyện kinh dị Samurai. Bộ phim được phát sóng từ tháng 7 năm 2007 đến tháng 9 năm 2007 và đã truyền cảm hứng cho hai bộ manga chuyển thể. Bản chuyển thể manga đầu tiên được xuất bản trên tạp chí Young Gangan của Square Enix và phát hành từ tháng 8 năm 2007 đến tháng 8 năm 2008. Bản chuyển thể manga thứ hai, Mononoke: Umibozu, phát hành từ tháng 9 năm 2013 đến tháng 11 năm 2014 và được xuất bản trên tạp chí Comic Zenon hàng tháng của Tokuma Shoten. Cả hai bản chuyển thể đều được minh họa bởi Ninagawa Yaeko.

Crunchyroll đang phát sóng bản gốc 2007 Mononoke loạt phim có cả phụ đề và lồng tiếng Anh.

Nguồn: Trang web chính thức © Twin Engine

Frieren: Beyond Journey's End hé lộ phần tiếp theo sau phần cuối

Previous article

Anime truyền hình Sentenced to Be a Hero được công bố kèm theo hình ảnh teaser và trailer

Next article

You may also like

More in Anime