Tin Tức

Jujutsu Kaisen: Thảm họa phép thuật nghệ thuật Jump Festa của Gege Akutami dành cho nhân vật được người hâm mộ yêu thích

0

Những người hâm mộ Jujutsu Kaisen đã quen với thực tế là các nhân vật trong truyện, dù nổi tiếng đến đâu, cũng sẽ chết vào một lúc nào đó. Tác giả Gege Akutami đã được biết đến trên toàn thế giới với rất nhiều điều tuyệt vời với tư cách là một mangaka và cũng bởi vì anh ta không hề e ngại khi giết những nhân vật nổi tiếng, như đã được thể hiện trong manga này thông qua Satoru Gojo, Nanami Kento, Nobara Kugisaki , và một số người khác.

Người ta cũng biết rằng khi Akutami vẽ một nhân vật cho sự kiện Jump Festa hàng năm, nhân vật nói trên có xu hướng bị giết trong Jujutsu Kaisen. Đó đã là khuôn mẫu trong những năm gần đây và bây giờ có vẻ như đó là trường hợp của Choso, khi phân tích tình huống này, mọi thứ đều có ý nghĩa, đặc biệt là về cung nhân vật của anh ấy và mối liên hệ của anh ấy với Yuji Itadori trong bộ truyện.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này có chứa phần tiết lộ về loạt Jujutsu Kaisen.

Giải thích vì sao Choso có thể là một trong những nhân vật tiếp theo chết trong series Jujutsu Kaisen

Như đã đề cập trước đó, khi tác giả Jujutsu Kaisen Gege Akutami vẽ một nhân vật của mình trong sự kiện Jump Festa, nhân vật đó đã bị giết. Ấn bản năm ngoái là diễn viên hài Takaba, người dường như đã chết trong các chap gần đây trong trận chiến với Kenjaku, và bây giờ Akutami đã vẽ trong sự kiện cuối tuần trước nhân vật Choso, điều này dường như gợi ý rằng chữ viết trên tường dành cho anh trai của Yuji Itadori.

Choso đã phát triển mối liên hệ chặt chẽ với Yuji, từ kẻ thù trở thành đồng minh và chia sẻ mối liên kết đặc biệt do cả hai đều là kết quả của các thí nghiệm của Kenjaku, tạo ra những sinh vật được gọi là Tử cung Tranh Tử thần, là sự kết hợp giữa con người và Lời nguyền. Yuji, Choso và những người anh em sau này đều là Tử cung Tranh Tử thần, điều đó có nghĩa là họ có quan hệ họ hàng với nhau, điều này khiến họ phát triển mối liên hệ bền chặt hơn.

Sẽ có ý nghĩa nếu Choso can thiệp vào trận chiến với Sukuna nếu Sukuna trở nên bất hảo và kế hoạch ban đầu với Higuruma thất bại, điều này dường như đã xảy ra trong các chap gần đây. Trong khi Akutami được biết đến là người đã tạo ra rất nhiều tình huống khó khăn, có vẻ như Choso đang gặp khó khăn khi anh ấy có thể can thiệp để đánh lạc hướng Sukuna và thậm chí còn hy sinh cho Yuji, điều này có thể khiến nhân vật của anh ấy trở nên trọn vẹn. vòng tròn và còn khiến nhân vật chính bị tổn thương nhiều hơn trong quá trình này.

Giá trị của nhân vật Choso

Choso chiến đấu với Yuji trong Jujutsu Kaisen mùa 2 (Ảnh qua MAPPA).

Choso là một trong những trường hợp thú vị nhất về vòng cung cứu chuộc trong Jujutsu Kaisen, đặc biệt khi xem xét anh ấy coi trọng gia đình đến mức nào và mối quan hệ của anh ấy với Yuji Itadori cuối cùng đã trở thành một ví dụ điển hình về điều đó như thế nào. Anh ta chưa bao giờ là một nhân vật phản diện điển hình hay một thứ gì đó tương tự mà là một người có cách làm việc riêng với phong cách chiến đấu độc đáo, đó là điều khiến anh ta khá nổi tiếng với fandom trong một khoảng thời gian ngắn.

Cuộc chiến của anh ấy với Yuji trong phần Sự cố Shibuya được nhiều người coi là một trong những trận chiến hay nhất trong bộ truyện nhưng chính sự phát triển mà nhân vật của anh ấy trải qua mới khiến anh ấy trở nên thú vị và hấp dẫn. Điều này càng được nhấn mạnh bởi những tiết lộ của Kenjaku về con người thực sự của Yuji và mối liên hệ giữa điều đó với Choso, sau đó anh nhận ra rằng chính nhân vật phản diện đã dàn dựng hầu hết các bi kịch trong cuộc đời anh.

Đây cũng là cách Choso bắt đầu sự cứu chuộc của mình, cố gắng giúp Yuki Tsukumo hạ gục Kenjaku, ngay cả khi họ thất bại trong nhiệm vụ đó. Tuy nhiên, anh ấy đã chứng tỏ mình là một đồng minh có giá trị và các chap gần đây trong manga dường như gợi ý rằng anh ấy đã giúp Yuji phát triển khả năng của mình như một phù thủy, mặc dù điều đó vẫn chưa được xác nhận.

Suy nghĩ cuối cùng

Tác giả Jujutsu Kaisen Gege Akutami được biết đến với việc giết rất nhiều nhân vật, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi Choso là người tiếp theo bị chặt chém. Cốt truyện của nhân vật dường như gợi ý rằng anh ấy sẽ là người tiếp theo chết để bảo vệ Yuji.

Phim anime Code Geass mới tiết lộ ngày phát hành vào mùa xuân năm 2024 trong trailer mới nhất

Previous article

Jujutsu Kaisen: Mahito là hiện thân của hệ tư tưởng Sukuna (và cốt truyện đã chứng minh điều đó)

Next article

You may also like

More in Tin Tức