Manga

You and I Are Polar Opposites Chapter 35: Ngày Phát Hành & Spoiler

0

Dù bằng cách nào, sự tương tác này sẽ đi một chặng đường dài và làm cho mối quan hệ của họ trở nên bền chặt hơn, vì vậy hãy theo dõi các chap mới của bộ truyện tranh này để theo dõi các nhân vật chính của chúng ta trong hành trình của họ. Vì vậy, hãy đón xem chap sắp tới You and I Are Polar Opposites Chap 35!

You and I Are Polar Opposites Chap 34 “Đêm Giáng sinh”: Tóm tắt

Miyu nghĩ về việc trải qua Giáng sinh với Tani là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của họ. Cô ấy hỏi mẹ cô ấy liệu cô ấy có thể mời Tani đến nhà của họ vào ngày 24 không. Mẹ cô ấy trả lời rằng cô ấy sẽ có công việc nên sẽ không thể nấu bữa tối nhưng Miyu nói rằng đó không phải là vấn đề vì Tani sẽ đến vào buổi chiều và rời đi trước bữa tối.

Mẹ của Miyu trở nên nghi ngờ và cảnh báo cô ấy rằng chỉ vì không có ai ở nhà không có nghĩa là cô ấy có thể nổi điên như lần bạn của anh trai cô ấy ném bộ điều khiển trò chơi và đập vỡ những con mèo gốm của cô ấy.

Miyu trấn an mẹ rằng sẽ không có chuyện như vậy xảy ra vì họ chỉ định nướng bánh cùng nhau. Mẹ cô ấy cho phép cô ấy và chúc cô ấy may mắn. Ngày hôm sau, Miyu và Tani ra ngoài mua nguyên liệu làm bánh tart sô cô la dâu tây. Miyu quyết định lấy chiếc chảo bánh tart lớn nhất và nhiều thứ khác khi cô ấy muốn dốc hết sức, Tani cũng chọn ra một số thứ dễ thương. Họ tiếp tục mua sắm nhưng Tani sớm bắt đầu cảm thấy kỳ lạ khi đi mua sắm với Miyu vì điều đó khiến anh ấy cảm thấy như họ đang sống cùng nhau.

You and I Are Polar Opposites Chapter 35: Ngày Phát Hành & Spoiler

Miyu và Tani đến nhà Miyu sau khi mua sắm xong và Miyu nói với Tani về tất cả những điều cô ấy muốn làm khi đi mua hàng tạp hóa như mang theo một chiếc túi nhựa có củ tỏi tây thò ra, v.v. Họ đến nhà cô ấy và bắt đầu chuẩn bị bánh, Tani bắt đầu chuẩn bị nguyên liệu trong khi Miyu cứ nhìn anh ấy và nghĩ rằng cô ấy có thể bùng nổ với niềm hạnh phúc này. Trong khi Miyu đang chìm đắm trong suy nghĩ, Tani yêu cầu cô hâm nóng thức ăn mà họ lấy được và Miyu giật mình trước yêu cầu đột ngột của anh. Tay cô ấy đánh rơi một cái chai khỏi bàn và cả hai cùng nhảy để cứu nó.

Miyu và Tani đều cảm thấy như điều này đã xảy ra trước đây và Miyu quay lại để hỏi Tani về điều đó nhưng cô ấy thấy mình quá gần gũi với anh ấy. Cả hai quay lại chuẩn bị bánh như không có chuyện gì xảy ra. Cả hai ngồi xuống đợi trong khi vỏ bánh đông lại và Miyu bắt đầu nghĩ liệu họ có hôn nhau lần đầu tiên hay không dù chỉ trong tích tắc. Cô ấy cảm thấy xấu hổ vì cô ấy luôn mơ ước được hôn chàng hoàng tử quyến rũ của mình nhưng cô ấy chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết thúc với một người phụ nữ hôn kẻ lang thang của mình.

Tani gọi cho Miyu và hỏi cô ấy liệu họ có thể thử lại và đến gần cô ấy hơn không. Miyu bắt đầu bối rối khi Tani tiến lại gần hơn để hôn và cô ấy trượt chân khiến cả hai người họ va vào nhau. Họ cố gắng hôn lại sau một lúc nhưng đột ngột dừng lại do có tiếng động lạ từ bên ngoài. Miyu chạy đến để xem đó có phải là bố mẹ mình không nhưng phát hiện ra đó chỉ là hàng xóm của cô. Cô ấy quay lại và họ cố gắng hôn nhau một lần nữa nhưng lần này người hàng xóm quay lại để hỏi một số thứ và lại phá hỏng khoảnh khắc đó.

Miyu và Tani quay lại công việc họ đang làm và ăn nốt chiếc bánh. Cả hai cùng ăn bánh và mở quà của Yusuke rồi cuối cùng ra ngoài. Miyu nghĩ về việc Giáng sinh này vượt quá mọi mong đợi của cô ấy như thế nào và mọi thứ sẽ trở nên nhàm chán như thế nào sau ngày hôm nay. Cô ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên một người thực sự yêu mình và tin rằng những thứ như nụ hôn không phải là vấn đề to tát nhưng cô ấy vẫn băn khoăn không biết nụ hôn nào được coi là nụ hôn đầu tiên của mình.

You and I Are Polar Opposites Chap 35: Ngày Giờ Ra Mắt

You and I Are Polar Opposites Chap 35 sẽ phát hành vào Thứ Hai, ngày 10 tháng 7 năm 2023, lúc 12:00 AM JST.

  • Giờ chuẩn Nhật Bản: 12:00 sáng Thứ Hai, ngày 10 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: 20:30 Chủ nhật, ngày 09 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Trung Âu: 04:00 chiều Chủ nhật, ngày 09 tháng 7 năm 2023
  • New York: 10:00 sáng Chủ nhật, ngày 09 tháng 7 năm 2023
  • Lãnh thổ Thủ đô Úc: 01:30 sáng Thứ Hai, ngày 10 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Miền Đông Indonesia: 12:00 sáng Thứ Hai, ngày 10 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Singapore: 11:00 tối Chủ nhật, ngày 09 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Thái Bình Dương: 07:00 sáng Chủ nhật, ngày 09 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Đông Âu: 05:00 chiều Chủ nhật, ngày 09 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Philippines: 11:00 tối Chủ nhật, ngày 09 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc: 12:00 AM Thứ hai, ngày 10 tháng 7 năm 2023

You and I Are Polar Opposites Chap 35: Đọc Ở Đâu

Bạn có thể đọc You and I Are Polar Opposites Chap 35 trực tuyến ở định dạng thô tiếng Nhật trên Shonenjumpplus trong khi bản dịch tiếng Anh sẽ được phát hành đồng thời trên Manga Plus. Nếu bạn quan tâm đến bản in thì bạn có thể mua truyện tranh You and I Are Polar Opposites từ Bookwalker hoặc Amazon.

Overpowered Healer Chapter 6: Ngày phát hành & Spoiler

Previous article

The Novel’s Extra (Remake) Chapter 64: Ngày phát hành & Spoiler

Next article

You may also like

More in Manga