Manhwa

Your Majesty, I Will Raise You Well in This Life Chapter 81: Ngày phát hành & Tóm tắt

0

Asensio được Basma (thợ rèn kiếm giỏi nhất thế giới) tặng một thanh kiếm, trong khi Stoneham được mẹ tặng một mô hình đế chế bằng đá quý. Tuy nhiên, Leon đã vượt qua họ trong việc nhận quà, khi anh ấy nhận được một đứa bé Barcado.

Vòng cuối cùng của quá trình hoàn thành là để quyết định xem ai sẽ nhận được món quà tốt nhất từ ​​​​gia đình của họ như một sự khích lệ. Rõ ràng là Leon đã vượt qua cả Asensio và Stoneham ở hiệp đấu này, và chúng ta có thể nhận ra điều đó chỉ bằng cách nhìn vào khuôn mặt của những khán giả khi họ thấy Leon đón đứa con bé bỏng Barcado.

Cuộc thi này đã bị cấm từ lâu vì nó gây ra nhiều vấn đề, vì nó hơi quá cạnh tranh. Xét cho cùng, có một sự khác biệt rõ ràng giữa những đứa trẻ nhận được nhiều quà và những đứa trẻ không nhận. Tuy nhiên, Isabella (mẹ của Stoneham) nhất quyết tuyên bố cuộc thi thể hiện sự giàu có của mình bằng cách tặng cho Stoneham món quà tuyệt vời nhất.

Bệ hạ, kiếp này ta sẽ nuôi nấng người thật tốt hiện đang có tốc độ chậm và cho chúng ta thấy mặt khác của câu chuyện. Trận chiến giữa Laomen và Aran vẫn đang diễn ra, nhưng chúng ta sẽ không sớm thấy điều đó. Mẹ của Leon vẫn tham gia vào trận chiến và chiến đấu để gặp lại Leon.

Và nếu bạn đang thắc mắc khi nào chap tiếp theo của manhwa, Bệ hạ, ta sẽ nuôi dạy ngươi thật tốt trong kiếp này, sẽ phát hành, thì đừng lo lắng vì trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về ngày phát hành của Bệ hạ, ta sẽ nuôi dạy ngươi thật tốt trong kiếp này Chap 81 với những tiết lộ và nơi bạn có thể đọc nó.

Your Majesty, I Will Raise You Well in This Life Chapter 81: Ngày phát hành & Tóm tắt

Bệ hạ, kiếp này ta sẽ nuôi dạy ngươi thật tốt Chap 81 spoiler

Ở cuối chap 80, chúng ta thấy Leon nhận được một đứa bé Barcado như một món quà, và Isabella đã bị sốc khi thấy điều đó, vì cô ấy nghĩ Stoneham sẽ là người trong cuộc thi, nhưng thế trận đã thay đổi. Cô ấy sẽ cố gắng phản đối điều đó bằng cách nói rằng Rohan không có quan hệ họ hàng với Leon theo bất kỳ cách nào, vì vậy món quà của anh ấy không thể được chấp nhận. Tuy nhiên, Leon sẽ nói với cô ấy rằng Rohan giống như một người cha đối với anh ấy hơn.

 

Bệ hạ, kiếp này ta sẽ nuôi nấng người thật tốt Chap 81 Ngày phát hành

Chap sắp tới của Bệ hạ, kiếp này ta sẽ nuôi nấng người thật tốt được lên lịch vào Chủ nhật, ngày 30 tháng 7 năm 2023, KST. Các chap được phát hành hàng tuần. Lịch chiếu quốc tế Your Majesty I Will Raise You Well in This Life Chap 81 như sau:

Phát hành vào thứ bảy cho các quốc gia:

  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): lúc 08:30 tối Thứ Bảy, ngày 29 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Trung Âu (CEST): lúc 05:00 chiều Thứ Bảy, ngày 29 tháng 7 năm 2023
  • New York: lúc 11:00 sáng Thứ Bảy, ngày 29 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Thái Bình Dương (PST): lúc 08:00 sáng Thứ Bảy, ngày 29 tháng 7 năm 2023
  • Giờ Đông Âu (EEST): lúc 06:00 Thứ Bảy, ngày 29 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Philippines (PHT): lúc 11:00 tối Thứ Bảy, ngày 29 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Singapore (SST): lúc 11:00 tối Thứ Bảy, ngày 29 tháng 7 năm 2023

Phát hành vào Chủ nhật cho các quốc gia:

  • Giờ chuẩn Nhật Bản (JST): lúc 12:00 sáng Chủ nhật, ngày 30 tháng 7 năm 2023
  • Lãnh thổ Thủ đô Úc (ACST): lúc 01:00 sáng Chủ nhật, ngày 30 tháng 7 năm 2023
  • Giờ miền Đông Indonesia (EIST): lúc 12:00 sáng Chủ nhật, ngày 30 tháng 7 năm 2023
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): lúc 12:00 Chủ nhật, ngày 30 tháng 7 năm 2023

Đọc Bệ hạ, đời này ta sẽ nuôi nấng người thật tốt Chap 81 online ở đâu?

Bạn có thể đọc Your Majesty I Will Raise You Well in This Life Chap 81 trên Trang Kakao và Kakao Webtoon ở định dạng thô (Tiếng Hàn). Bệ hạ, tôi sẽ nuôi nấng bạn thật tốt trong kiếp này đã có bản dịch tiếng Anh trên Tappytoon với tên Tôi sẽ nuôi dạy bạn thật tốt trong kiếp này, thưa bệ hạ!

Top 10 Anime mà fan Harry Potter sẽ yêu thích

Previous article

Absolute Sword Sense Chapter 42: Ngày Phát Hành & Tóm tắt

Next article

You may also like

More in Manhwa