Manga

Boruto Two Blue Vortex chap 14 tiết lộ, rò rỉ và bản quét thô xuất hiện trên X/Twitter và Reddit

0

Hãy xem qua những thông tin rò rỉ về Boruto Two Blue Vortex chap 14 khi những thông tin tiết lộ và bản quét thô của chap sắp tới xuất hiện trên X/Twitter và Reddit

Chap trước của Boruto: Two Blue Vortex là chap 13 kết thúc với một tình tiết gay cấn khiến cuộc hẹn hò của Boruto bị treo lơ lửng sau khi cậu bị các thành viên của Làng Lá phát hiện và bắt giữ.

Chap tiếp theo dự kiến ​​sẽ xác nhận số phận của Boruto, đồng thời tiết lộ danh tính thực sự của Shinju thứ 5. Bạn không chắc chắn về những gì chúng ta đang nói đến? Đừng lo lắng, chúng ta hãy cùng tóm tắt nhanh nhé!

Boruto Two Blue Vortex chap 14 tiết lộ, rò rỉ và tóm tắt quét thô xuất hiện trên X/Twitter và Reddit

Boruto: Two Blue Vortex chap 13 bắt đầu với cuộc chạm trán đầu tiên của Bourto với Kashin Koji, người đã mở khóa được khả năng Shinjutsu và có thể nhìn thấy mọi tương lai có thể xảy ra.

Koji có khả năng này đã lập liên minh với Borito và hướng dẫn cậu ấy trong khi sử dụng sức mạnh mới tìm thấy của mình. Sau đó, cảnh phim chuyển sang Boruto, người bị phát hiện đang bị các thành viên của Làng Lá ẩn bắt giữ.

Boruto: Two Blue Vortex Chap 14 – Rò rỉ và thảo luận
byu/m2gus trongBoruto

Những tiết lộ

Phần tiết lộ của Boruto: Two Blue Vortex Chap 14 đã tiết lộ rằng chap sắp tới có tựa đề “Nhiệm vụ” sẽ bắt đầu bằng cảnh Boruto tỉnh dậy trong phòng thẩm vấn, nơi Konohamaru thông báo cho cậu về chiếc còng phong ấn được đeo trên người cậu.

Các phần tiết lộ cũng tiết lộ rằng nỗ lực thoát khỏi của Boruto sẽ dẫn đến bị điện giật. Sau khi chấp nhận tình hình, Boruto hỏi thăm về kẻ thù và tình hình của Shinobi.

Cảnh sau đó chuyển sang khoa y của Konoha, nơi Inojin được đưa đến Sakura sau khi được Himawari chữa lành trên chiến trường. Khi phần tiết lộ tiếp tục, trọng tâm sau đó chuyển sang Edia, Daemon và Kawaki.

Khi cuộc thẩm vấn Boruto sắp diễn ra, Daemon trêu Kawaki về những gì có thể xảy ra nếu bí mật của anh bị tiết lộ. Kawaki vẫn không hề nao núng, đổ lỗi cho Boruto vì đã gây nguy hiểm cho Hokage đệ 7.

Chap này cũng làm nổi bật góc nhìn của Nara, khi anh, bất chấp mọi khó khăn, tin tưởng Boruto và tìm cách bảo vệ cậu. Anh đã liên lạc với Ino Yamanaka, yêu cầu cô giúp giao tiếp với Mitsuki thông qua nhẫn thuật của cô.

Hơn nữa, phần tiết lộ cốt truyện còn có cảnh văn phòng của Hokage, nơi Sarada và Sumire đến để yêu cầu cập nhật tình hình.

Ngày phát hành

Boruto: Two Blue Vortex Chap 14 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 20 tháng 9 năm 2024, vào khoảng 12:00 AM JST. Sau đây là thời gian phát hành dành cho người hâm mộ quốc tế:

PDT: 10:00 sáng
PDT: 8:00 sáng
EST: 11:00 PM,
BST: 4:00 chiều,
IST: 8:30 tối,
JST: 12:00 sáng,
AEST: 12:30 sáng.

Người hâm mộ Boruto: Two Blue Vortex có thể truy cập vào nền tảng đọc manga chính thức của Viz Media và Manga Plus để thưởng thức chap 14 ngay khi truyện ra mắt!

Tất cả nội dung chap 14 của Boruto bị rò rỉ
byu/Vật lýAnonie trongBoruto

XEM THÊM: Cầu thủ cricket Bangladesh Nahid Rana là ai, tiểu sử, tuổi, chiều cao, cha, tốc độ ném bóng, tôn giáo và dàn diễn viên

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 31 của Our Sunny Days BL

Previous article

Anime Days With My Stepister kết thúc, hé lộ hình ảnh kết thúc đặc biệt

Next article

You may also like

More in Manga