Anime

Ngày phát hành tập 126 của Throne of Seal, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập phụ đề tiếng Anh trực tuyến

0

Tập 126 của bộ anime Trung Quốc lãng mạn và kỳ ảo nổi tiếng Throne of Seal sẽ sớm được phát sóng, hãy xem ngày phát hành và tiết lộ nội dung tập phim tại đây

Trong tập trước, chúng ta đã thấy Baimon nói với quỷ vương rằng hắn đã giết Long Hạo Thần và đội của hắn. Tuy nhiên, quỷ vương nổi giận và yêu cầu không xuất hiện trước mặt hắn nữa. Sau đó, hắn yêu cầu Vasak đưa ra một dự đoán khác liên quan đến Austin Griffin. Nếu bạn cũng đang theo dõi bộ anime Throne of Seal và háo hức chờ tập 126, chúng tôi sẽ giúp bạn ở đây.

Ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập phim hoạt hình Throne of Seal tập 126 phụ đề tiếng Anh trực tuyến

Người cứu Long Hạo Thần là ông nội của cậu, nhưng Hạo Thần không nhận ra ông. Họ đến quan trừ tà để cứu thành phố. Ông nhốt bốn con yêu quái trong thế giới của mặt trăng và yêu cầu Hoa Thần giết chúng. Thì ra ông nội của Hạo Thần chính là người cai quản ngai vàng của trật tự và pháp luật.

Ông đã thực hiện mệnh lệnh đầu tiên và tiêu diệt cả năm con quỷ. Trong tập tiếp theo, chúng ta sẽ thấy ông nội của Cai Er sẽ đưa Cai Er trở về. Trên thực tế, tất cả các thành viên trong đội phải trở về đền thờ của mình để được đào tạo trong năm năm bao gồm cả Haochen.

Ngày phát hành và thời gian phát hành tập 126 của Throne of Seal

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành của loạt phim hoạt hình hành động và giả tưởng nổi tiếng Throne of Seal Tập 126 (phần 3 tập 75) là ngày 25 tháng 9 năm 2024. Bạn có thể xem tập phim này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn miền Đông – 9:00 tối, ngày 25 tháng 9
  • Giờ chuẩn Ấn Độ – 7:30 tối, ngày 25 tháng 9
  • Giờ chuẩn Greenwich – 1:00 chiều, ngày 25 tháng 9
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương – 6:00 sáng, ngày 25 tháng 9

Xem Throne of Seal tập 126 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem trực tuyến Throne of Seal tập 126 trên Kênh YouTube của Tencent Video-Animation và We TV với phụ đề tiếng Anh. Vasak thông báo với quỷ thần rằng Long Hạo Thần vẫn còn sống. Anh ta đã trả một nửa cuộc đời mình cho lời tiên đoán này, vì vậy anh ta không thể sai. Nhân loại cũng ẩn chứa một đội quân có sức mạnh khủng khiếp. Vì vậy, đây không phải là thời điểm thích hợp để tấn công nhưng sức mạnh đó sẽ biến mất trong mười năm tới.

CŨNG ĐỌC: Ngày và giờ phát hành tập 55 của Renegade Immortal, bản xem trước và nơi xem tập Eng sub trực tuyến

BLEACH: Thousand-Year Blood War tiết lộ bản xem trước tập 27

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 158 của Dreaming Freedom

Next article

You may also like

More in Anime