Anime

BLEACH: Thousand-Year Blood War tiết lộ bản xem trước tập 27

0

BLEACH: Cuộc chiến máu ngàn năm Phần 2 – Cuộc xung đột- anime đã tiết lộ bản xem trước cho Tập 1 (Tập 27 nói chung). Tập phim có tựa đề A” và sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 10. Bạn có thể xem hình ảnh xem trước, đội ngũ sản xuất và tóm tắt bên dưới.

Đội ngũ nhân viên của BLEACH: Thousand-Year Blood War Tập 27:

  • Kịch bản: Masaki Hiramatsu, Tomohisa Taguchi
  • Phân cảnh: Hikaru Murata
  • Đạo diễn tập: Hikaru Murata
  • Đạo diễn hoạt hình: Saiko Ozawa, Tomoko Hayashi, Cindy H. Yamauchi
  • Giám đốc hoạt hình chính: Yuki Hasegawa

Trang web chính thức mô tả câu chuyện của tập phim:Trận chiến giữa Đội cận vệ Hoàng gia và Schutzstaffel của Yhwach giành lấy Soul King ngày càng dữ dội. Khi cuộc đối đầu dữ dội tiếp diễn, Kirinji, Hikifune và Nimaiya đã hy sinh mạng sống của mình để phá bỏ phong ấn của Blood Pact, giúp Shutara Senjumaru giải phóng Bankai của cô, “Shatatsu Karagara Shigarami no Tsuji.” Cô dồn Schutzstaffel của Yhwach, bao gồm cả Uryu, vào thế bí.

Trong khi đó, đối mặt với Yhwach, Hyosube Ichibe giải phóng Zanpakuto của mình, “Shirafude Ichimonji,” biến Yhwach thành một con kiến ​​đen mỏng manh và nhanh nhẹn. Với Yhwach và Uryu trên bờ vực thất bại, kết quả của trận chiến đang bị treo lơ lửng…

Studio Pierrot trước đây đã sản xuất bộ anime truyền hình chuyển thể từ tác phẩm của Tite Kubo THUỐC TẨY TRẮNG manga, được phát sóng từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 3 năm 2012 với tổng cộng 366 tập. VIZ Media đã cấp phép cho nó bằng tiếng Anh và họ mô tả THUỐC TẨY TRẮNG: TYBWA câu chuyện:

Sự bình yên đột nhiên bị phá vỡ khi tiếng còi báo động vang lên khắp Soul Society. Cư dân ở đó đang biến mất không dấu vết và không ai biết ai đứng sau chuyện này, tôiTrong khi đó, một bóng đen cũng đang tiến về phía Ichigo và những người bạn của cậu ở thị trấn Karakura…

Trò chơi console mới vừa được công bố và bạn có thể bình chọn cho BLEACH: Cuộc chiến máu ngàn năm trong cuộc bình chọn anime được mong đợi nhất mùa thu năm 2024 của chúng tôi.

Nguồn: Trang web chính thức© TITE KUBO / SHUEISHA, TV TOKYO, dentsu, Pierrot

Wand and Sword tiết lộ hình ảnh xem trước cho Tập 11

Previous article

Ngày phát hành tập 126 của Throne of Seal, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập phụ đề tiếng Anh trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime