Manhwa

Mercenary Enrollment Chapter 205: Tanggal Rilis & Tempat Membaca Manhwa

0

Chap này kết thúc, dẫn đến chap 205 của Lính đánh thuê mà người hâm mộ đã háo hức chờ đợi hành động trong câu chuyện của Yu Ijin. Sau một trận chiến vô cùng khốc liệt, Ijin đã cứu được đồng đội 008 của mình khỏi tay đồng đội xảo quyệt 003, chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng. Trong bài đăng trên blog này, tôi sẽ thảo luận về chap mới nhất, thời gian và địa điểm nó được phát hành, những phần tiết lộ có thể xảy ra và nơi để đọc bộ manhwa tuyệt vời này. Bài viết này dành cho những độc giả lâu năm và những người mới muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với Ijin.

Mercenary Enrollment Chap 205 Ngày phát hành

Mercenary Enrollment Chapter 205 rất thú vị và người hâm mộ có thể mong đợi nó được phát hành vào ngày Ngày 14 tháng 9 năm 2024, 22:00 WIB. Mercenary Enrollment Chap 205 sẽ tiếp tục câu chuyện kịch tính khi Ijin đối đầu với 003 sau sự kiện ở Chap 204 khi anh cứu người bạn 008 của mình khỏi tình huống nguy hiểm. Người xem rất háo hức xem cốt truyện sẽ đi theo hướng nào, đặc biệt là trong cuộc xung đột xảy ra giữa Ijin và 003. Những khoảng thời gian này được dịch sang nhiều múi giờ khác nhau như sau:

  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương: ngày 14 tháng 9 năm 2024, 08:00
  • Giờ Trung Âu: ngày 14 tháng 9 năm 2024, 17:00
  • Giờ chuẩn Ấn Độ: ngày 14 tháng 9 năm 2024, 20:30
  • Giờ chuẩn Philippine: 23:00 ngày 14 tháng 9 năm 2024
  • Giờ chuẩn Singapore: 23:00 ngày 14 tháng 9 năm 2024
  • Giờ chuẩn Nhật Bản: 12:00 sáng ngày 15 tháng 9 năm 2024

Rekap Mercenary Enrollment Chap 204

Tuyển lính đánh thuê Chap 205

Tín dụng: Naver Webtoon

Ở chap 204, cuộc chiến giữa Ijin và 003 trở nên căng thẳng hơn. 003 cảm thấy thất vọng vì muốn đánh bại Ijin nhưng kế hoạch của anh đã bị một kẻ lạ mặt phá hỏng. Trong khi đó, 008 có sự hỗ trợ mạnh mẽ, làm thay đổi cục diện trong cuộc chiến. Cuộc chiến nóng lên khi Ijin công khai đối mặt với 003. Tuy nhiên, 003 là một đối thủ khó nhằn khiến Ijin khó có thể giành chiến thắng nếu không sử dụng chiến thuật khác. Cuộc chiến của họ bao gồm các chuyển động cơ thể gần gũi, cho thấy cả hai võ sĩ đều thể hiện như thế nào. Có lúc, 003 định dùng ô tô tông vào Ijin nhưng Ijin đã tránh được. Điều thú vị là khi mọi chuyện trở nên khó khăn, 003 lại tỏ ra tôn trọng khả năng chiến đấu của Ijin.

Trong chap cuối cùng, thay vì đầu người đàn ông nổ tung, anh ta đưa cho anh ta một tấm thẻ và yêu cầu anh ta làm việc cho mình, tạo thêm chút hài hước cho khoảnh khắc căng thẳng. Điều này cho thấy Ijin đã đánh giá thấp anh vì cô không nhận ra anh quan tâm đến bạn bè đến mức nào. Sau đó, 008 xuất hiện, bị thương nhưng nhẹ nhõm khi gặp Ijin. Anh hối hận vì nếu không có sự giúp đỡ nhanh chóng của Ijin, anh có thể đã chết. Chap này kết thúc bằng việc Ijin kể về cuộc gặp gỡ của 003 với 008, khiến độc giả không khỏi nóng lòng muốn xem sự cạnh tranh của họ trong những câu chuyện tiếp theo. Người hâm mộ có nhiều cảm xúc lẫn lộn về chap này, đặc biệt là về cuộc chạy trốn của 003. Nhiều người cảm thấy băn khoăn trước nhân vật của anh và muốn có một cái kết rõ ràng hơn cho vai phản diện của anh. Nhìn chung, chap 204 đặt ra những xung đột quan trọng và những thay đổi về tính cách ở những phần tiếp theo, khiến người đọc không khỏi hồi hộp.

Spoiler Tuyển Sinh Lính Đánh Thuê Chap 205

Trong chap tiếp theo “Lính đánh thuê chap 205”, độc giả sẽ thấy nhiều xung đột hơn giữa Ijin và 003. Sau khi cứu 008, Ijin muốn đánh bại 003, người mà anh cho là rất mạnh. Chap này có thể sẽ tiếp tục cuộc chiến của họ, thể hiện khả năng chiến đấu của cả hai nhân vật. Ijin phải nghĩ ra những cách thông minh để đánh bại 003, kẻ không dễ dàng bỏ cuộc. Những trận chiến của họ có thể đưa họ đến những địa điểm mới, khiến câu chuyện trở nên thú vị hơn. Nếu 003 tiết lộ quá nhiều về quá khứ của mình, điều đó có thể khiến một số người hâm mộ thất vọng vì khiến nhân vật của anh trở nên kém thú vị hơn.

Việc anh ấy mời Ijin tham gia nhóm của mình cũng có thể thay đổi cách họ tương tác, dẫn đến hợp tác hoặc xung đột. Một spoiler tiềm năng khác là sự trở lại của các nhân vật khác, chẳng hạn như 008, những người có thể giúp đỡ Ijin. Chap này có thể cũng sẽ khám phá hậu quả của nhiệm vụ giải cứu Ijin và tác động của nó đối với 008 và đội của anh ấy. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi Mercenary Enrollment Chapter 205 khi họ mong đợi một trận chiến khốc liệt giữa Ijin và 003, với đầy những cảnh quay thú vị và những tình tiết bất ngờ.

Đọc chap 205 của lính đánh thuê ở đâu

Bạn có thể đọc “Đăng ký lính đánh thuê” tại Navermột trang webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc. Chap 205 sẽ có trên Naver dành cho độc giả Hàn Quốc và các quốc gia khác nơi Naver hoạt động. Phiên bản tiếng Anh có trên Webtoons dành cho người hâm mộ quốc tế. Họ có thể đọc chap 205 của Mercenary Enrollment trên trang web hoặc ứng dụng Webtoons sau khi nó được tải lên.

Phần kết luận

Chap 205 của Mercenary Enrollment dự kiến ​​sẽ rất thú vị với nhiều cuộc phiêu lưu của Ijin hơn và sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 9 năm 2024. Người hâm mộ có thể mong đợi nhiều pha hành động, sự phát triển nhân vật và xung đột hơn, đặc biệt là giữa Ijin và 003. Khi chap này ra mắt out, độc giả có thể kiểm tra Naver hoặc Webtoons để cập nhật và thưởng thức bộ truyện này. Luôn có rất nhiều sự phấn khích cho một chap mới, khi người hâm mộ nói về những điều có thể xảy ra và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hãy nhớ kiểm tra đúng trang web để bạn có thể đọc chap 205 khi nó ra mắt, vì nó hứa hẹn sẽ chứa đầy những pha hành động, cho dù bạn là người mới biết đến bộ truyện này hay không.

Theo dõi những thông tin thú vị mới nhất và đầy đủ nhất từ ​​chúng tôi trên cổng thông tin Otaku+.

Murim Login Chapter 194: Tanggal Rilis & Tempat Membaca Manhwa

Previous article

Renegade Immortal tập 55 ngày và giờ phát hành, bản xem trước và nơi để xem tập Eng sub trực tuyến

Next article

You may also like

More in Manhwa