Anime

My Hero Academia: You're Next sẽ ra mắt sớm tại Beyond Fest ở Hoa Kỳ

0

My Hero Academia: Bạn là người tiếp theo sẽ có buổi chiếu sớm tại Hoa Kỳ trong Beyond Fest, có sự tham dự của Daiki Yamashita và Kenta Miyake, những người lồng tiếng cho Izuku “Deku” Midoriya và All Might. Buổi chiếu sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10, tại Nhà hát Ai Cập ở Hollywood, Los Angeles, California.

Stacy Burt, Giám đốc Tiếp thị tại Toho International, đã bình luận về thông báo này: “Bản phát hành tại Bắc Mỹ cho My Hero Academia: Bạn là người tiếp theo sắp diễn ra, và chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Beyond Fest để chào đón người hâm mộ và kỷ niệm bộ phim theo phong cách tại Nhà hát Ai Cập xinh đẹp. Sự kết hợp giữa hành động và cốt truyện hoàn hảo cho màn ảnh rộng. Những người tham dự được trải nghiệm đầu tiên tại Beyond Fest sẽ được chiêu đãi.”

Beyond Fest là một liên hoan phim được thành lập với sự hợp tác của American Cinematheque để phục vụ cộng đồng làm phim tại Los Angeles. Liên hoan phim này được biết đến là liên hoan phim thể loại có lượng người tham dự cao nhất tại Hoa Kỳ. Người hâm mộ có thể mua vé cho buổi chiếu đặc biệt tại trang web America Cinematheque. Vé hiện đang được bán với giá 20 đô la Mỹ. Bạn có thể tìm thêm thông tin về Beyond Fest và buổi chiếu đặc biệt trên trang web chính thức của Beyond Fest.

Đọc thêm:

Phỏng vấn: Daiki Yamashita và Kenta Miyake về nhân vật của họ và bộ phim You're NextMy Hero Academia: You're Next ra mắt poster lồng tiếng Anh, bổ sung dàn diễn viênBakugo giành chiến thắng trong tuần đầu tiên của cuộc bình chọn nhân vật toàn cầu My Hero Academia

Học viện anh hùng của tôi là một bộ truyện tranh do Kohei Hirokoshi sáng tác. Bộ truyện được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump vào năm 2014. Bộ truyện đã kết thúc vào tháng 8 năm nay với thông báo về cuộc bình chọn nhân vật toàn cầu. Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho một bộ anime chuyển thể do Studio Bones sản xuất và bốn bộ phim hoạt hình, bao gồm bộ phim sắp ra mắt, Bạn là người tiếp theo. Bộ anime đã phát sóng sáu mùa kể từ lần đầu tiên phát sóng vào năm 2016. Mùa thứ bảy hiện đang được thực hiện.

Bộ phim được công chiếu lần đầu tại Nhật Bản vào tháng 8 này. Học viện anh hùng của tôi: Phim sẽ ra mắt tại Mỹ và Canada vào ngày 11 tháng 10 với cả phụ đề tiếng Anh và lồng tiếng Anh.

Nguồn: Thông cáo báo chí © 2024 MY HERO ACADEMIA DỰ ÁN PHIM © K. HORIKOSHI / SHUEISHA

UniteUp! Phần 2 có đoạn giới thiệu mới, Ngày phát hành vào tháng 1 năm 2025

Previous article

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến của Rent A Girlfriend chap 346

Next article

You may also like

More in Anime