Anime

My Deer Friend Nokotan Tập 11 – Nokotan đã kết thúc?

0

Có điều gì đó khi thấy Koshitan thư giãn khiến tôi thấy thoải mái. Nhìn đôi mắt màu hoa cà tuyệt đẹp đó sáng lên khiến tôi cảm thấy rằng có lẽ thế giới này vẫn còn điều tốt đẹp. Tuy nhiên, Nokotan không chia sẻ cảm xúc của tôi và hành động của cô ấy trong Bạn Hươu Của Tôi Nokotan tập 11 là tập thiếu tôn trọng nhất từ ​​trước đến nay.

Tôi không thể trách Nokotan vì ngủ gật trong lớp; tôi đã từng làm tệ hơn thế. Trong những ngày đại học, các giáo sư đạo đức và xã hội học của tôi nói rằng việc tham dự không bắt buộc, và những lớp học đó không bao giờ thấy tôi nữa. Vì vậy, ngay cả khi cô ấy ngủ gật trong lớp, tôi cũng không thể trách cô ấy; ít nhất là cô ấy vẫn ở đó. Ngay cả khi một Nokotan ngủ gật khiến một đàn chim én tràn vào lớp học của cô ấy, tôi cũng không thể trách cô ấy.

Người bạn hươu của tôi Nokotan Tập 11; Cuộc săn lùng

Đối với Nokotan, toàn bộ sự tồn tại là một chiến trường. Suy cho cùng, khi tám trong số mười gã sẽ ăn thịt bạn, cuộc sống thường đầy rẫy vấn đề. Vì vậy, khi một thợ săn xuất hiện để đòi miếng thịt nai ngon lành là Nokotan, mọi thứ bắt đầu trở nên nghiêm trọng. Trước khi nhìn thấy anh ta, Nokotan biết rằng có một gã cầm súng đang hướng đến lớp học của cô. Và trong khi tôi gần như vỡ mạch máu vì không muốn nói đùa về điều đó, tôi nhận ra rằng có lẽ tôi đã bỏ lỡ một chi tiết tham chiếu trong cảnh này. Từ phần giới thiệu được thổi phồng đến sự thay đổi phong cách nghệ thuật khi thợ săn xuất hiện, có điều gì đó đang diễn ra. Chính xác là điều gì đó nằm ngoài tầm hiểu biết của tôi.

Tuy nhiên, mặc dù tôi không hiểu được sự hoành tráng có thể có của cảnh đó, nhưng nghe Kana Arima nói “gibier, gibier” là một khoảnh khắc hạnh phúc. Đối với những ai không biết (vì tôi chắc chắn là không biết), lễ hội gibier là lễ hội ẩm thực động vật hoang dã. Người Nhật không thích thịt thú rừng, vì vậy những lễ hội này là cách để họ ăn những thứ mà bình thường họ sẽ không ăn. Và tôi không thể hiểu nổi tại sao lại có người không thích thịt thú rừng, nhưng ngoài suy nghĩ lúc 3:00 sáng của một người sành ăn, Nokotan đã chiếm thế thượng phong trong cuộc săn của mình. Ngay cả những gyarus của trường cũng giúp cô ấy một tay. Tôi đã nói điều này trước đây và tôi sẽ nhắc lại: gyarus thật tuyệt.

Và khi cuộc săn lùng hoành tráng nhất này chuyển sang ngày thứ hai, một trận chiến hoành tráng diễn ra trên mái nhà. Với những thanh kiếm ánh sáng (RIP James Earl Jones), trích dẫn FMJ/USMC và mở rộng miền, tôi mong đợi một trận chiến không giống bất kỳ trận nào khác. Nhưng sự thất vọng khi tôi nhận ra rằng điều này sẽ không xảy ra vĩnh viễn đã giết chết một phần tinh thần của tôi.

Những ngày bình yên không bao giờ kéo dài

Và khi chúng tôi chuyển từ một trận chiến có quy mô hoành tráng (được cho là) ​​sang những ngày yên bình, có vẻ như mọi thứ đều ổn ở Hino. Khi những ngày yên bình tràn ngập, Koshitan và Nokotan tận hưởng một buổi hẹn hò mua sắm thú vị. Nhưng nếu có một điều mà cuộc sống đã dạy tôi trong ba thập kỷ qua, đó là những ngày yên bình không bao giờ kéo dài. Và như Bạn Hươu Của Tôi Nokotan tập 11 hướng đến đích, một điều bất ngờ xảy ra. Trong một cảnh quay thẳng ra Rascal không mơ về cô gái thỏ Senpaikhi ngày hôm sau đến, chỉ có Koshitan còn nhớ Nokotan.

Hội chứng vị thành niên làm tôi khó chịu trong nhiều năm sau khi tôi xem AoButa. Ý nghĩ thức dậy và quên đi những người mình yêu thương khiến tôi thấy không thoải mái theo cách mà tôi không thể diễn tả được. Tôi không sợ nhiều trong cuộc sống, nhưng chứng mất trí, bệnh prion, bệnh Alzheimer và bệnh dại là những nỗi ám ảnh. Việc gặp phải cú bóng cong trong chương trình này thật khó chịu, nhưng biết rằng đây là một chương trình về lát cắt cuộc sống, tôi mong chờ cái kết có hậu vào tuần tới.

Ảnh chụp màn hình qua Crunchyroll© Oshioshio, Kodansha / Câu lạc bộ hươu trường trung học Hino Minami

Oshi no Ko Phần 2 Tiết lộ Bản xem trước Tập 11

Previous article

UniteUp! Phần 2 có đoạn giới thiệu mới, Ngày phát hành vào tháng 1 năm 2025

Next article

You may also like

More in Anime