Anime

Overlord: The Sacred Kingdom tiết lộ hình ảnh minh họa của Tokihito Saiga

0

Sắp tới Overlord: Vương quốc thiêng liêng phim có hình ảnh minh họa mới của họa sĩ minh họa Tokihito Saiga. Phim bắt đầu chiếu sớm IMAX tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 9. Phim sẽ ra mắt trên toàn quốc vào ngày 20 tháng 9 tại Nhật Bản và sẽ đến Bắc Mỹ vào ngày 8 tháng 11.

Naoyuki Ito đang chỉ đạo bộ phim tại studio MADHOUSE, với Satoshi Tasaki là nhà thiết kế nhân vật và giám đốc hoạt hình chính. Yukie Sugawara đang viết kịch bản. Shuji Katayama đang sáng tác nhạc. Overlord: Vương quốc thiêng liêng bộ phim sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của OxT với bài hát chủ đề mới “WHEELER-DEALER”:

Bộ phim thứ ba trong Chúa tể franchise sẽ chuyển thể Tập 12-13 của light novel. Phần này không được đưa vào mùa thứ tư nhưng các sự kiện từ nó phải diễn ra vào khoảng tập thứ 8. Hai bộ phim đầu tiên là bản tóm tắt của mùa đầu tiên và thứ hai của anime. Chúng có tựa đề Vua bất tửAnh hùng bóng tối. Cả hai đều ra mắt vào năm 2017.

Nguồn: Twitter chính thức/X©Kugane Maruyama, XUẤT BẢN BỞI KADOKAWA CORPORATION/OVERLORD: The Sacred Kingdom Movie Partners

Wand and Sword tiết lộ đoạn giới thiệu cho tập 11

Previous article

Wistoria: Wand and Sword tiết lộ hình ảnh Climax và đoạn giới thiệu

Next article

You may also like

More in Anime