Anime

Những bộ phim hoạt hình mở màn hay nhất mùa hè năm 2024

0

Mùa hè 2024 sắp kết thúc nên đã đến lúc suy ngẫm về những gì tôi cho là những đoạn mở đầu anime hay nhất. Đây là lần đầu tiên tôi có thể tự tin nói rằng mọi đoạn mở đầu trong top năm đều xứng đáng đứng đầu theo cách riêng của chúng. Như đã nêu trước đó đối với các mùa khác, danh sách này sẽ tập trung vào toàn bộ đoạn mở đầu, bao gồm hoạt hình, âm nhạc, sáng tác, thiết kế màu sắc, giá trị phát lại, chuyển cảnh, v.v.—không chỉ một thứ này hay thứ khác. Vì vậy, không cần phải nói thêm nữa, sau đây là những đoạn mở đầu anime hay nhất trong mùa hè 2024. (*Lưu ý: Tên của người sáng tạo có siêu liên kết được kết nối với tài khoản X cá nhân của họ (trước đây là Twitter).)

Đạo diễn OP: ?Bảng phân cảnh OP: ?Đạo diễn hoạt hình OP: ?

“Chạy trong đầu tôi” của MIYAVI

Có thể mở cho Code Geass: Roze của cuộc tái chiếm đưa vào danh sách này có phải là một sự lựa chọn hấp dẫn không? Chắc chắn rồi. Nhưng tôi không thể không nghe thấy Linkin Park trong phần điệp khúc. Và với sự chuyển đổi màu sắc và khung hình ấn tượng, phần mở đầu này có cảm giác như là một thứ gì đó riêng biệt và nó nổi bật hẳn lên trong số hơn 100 phần mở đầu của mùa giải này. Nó không có gì đặc sắc nhưng nó có mức độ độc đáo riêng để xứng đáng có một vị trí trong top 10 này đối với tôi.

Đạo diễn OP: Mitsutoshi Satou (サトウ光敏)OP Storyboard: Masashi IkedaOP Giám đốc hoạt hình: Sayaka OnoOP Đạo diễn hoạt hình: Eri Kojima, Katsunori Tanaka, Kousuke Kawamura, Masumi Houjou, Noboru Jitsuhara, Takeshi Itou

“Lửa và Sợ hãi” của Penguin Research

Việc mở đầu cho Wistoria: Đũa phép và Kiếm không nhất thiết phải làm bất cứ điều gì vượt ra ngoài khuôn khổ tet nó cũng không làm bất cứ điều gì sai trái. Nó có một số gợi ý về thể loại giả tưởng tiêu chuẩn, và chắc chắn có những câu sáo rỗng về đột kích ngục tối trong đó. Nhưng nó có những chi tiết nhỏ từ cốt truyện (0:05-0:07 và 0:56-0:59) mà tôi thích và điệp khúc là một trong những đoạn được thổi phồng nhất trong toàn bộ mùa giải, đặc biệt là khi giọng bè vang lên ở cuối. Nó giới thiệu tất cả các nhân vật chính theo thứ tự và quan trọng nhất là nó thực sự cho bạn thấy rằng loạt phim này trước hết và quan trọng nhất là về hành động của nó cùng với câu chuyện của Will và Elfaria.

Đạo diễn OP: Souta UenoCốt truyện OP: Souta UenoĐạo diễn hoạt hình OP: Manabu Nii

“Tenshi-tachi no Uta” của fhána

Tôi luôn thích một mở đầu kể một câu chuyện trong chính nó và đó chính xác là mục đích của phần mở đầu này. Những ngày bên chị gái kế cung cấp. Có một lượng sự quan tâm và tình yêu nhất định được đổ vào đó mà không thể không chú ý. Trong khi rất nhiều phần mở đầu trong cùng thể loại thường chỉ toàn là sự phù phiếm và nụ cười tươi tắn, thì phần này dành cho Những ngày bên chị gái kế không chỉ mang đến một bài hát chủ đề tuyệt vời mà còn có kịch bản phân cảnh và đạo diễn sáng tạo tuyệt vời khiến tôi thích thú theo dõi bộ phim.

Đạo diễn OP: ?Bảng phân cảnh OP: ?Đạo diễn hoạt hình OP: ?

“poi” của Saucy Dog

Một trong những màn mở đầu hay nhất từ ​​mùa giải Xuân 2024 đã bất ngờ được đưa vào mùa giải Hè 2024. Mặc dù là mùa giải kéo dài hai sân, Yatagarasu sản xuất đã đưa ra quyết định bất ngờ là giữ nguyên phần mở đầu và tôi không thể hạnh phúc hơn. Việc sử dụng công việc máy quay 3D, biểu tượng nặng nề và tác phẩm nghệ thuật và ánh sáng tuyệt đẹp thực sự làm cho nó trở thành một trong những phần mở đầu hay nhất của mùa giải. Đây là một phần mở đầu được thực hiện đẹp mắt, thực sự miêu tả khía cạnh bí ẩn của bộ truyện, khiến tôi nổi da gà mỗi lần, đặc biệt là về cuối phần điệp khúc giống như Hoa tử đằng'S.

Đạo diễn OP: Miyuki KurokiCốt truyện OP: Miyuki KurokiĐạo diễn hoạt hình OP: Yasushi Nishiya

“Kế hoạch A” của DISH//

Samurai khó nắm bắt mở đầu không nhất thiết phải làm bất cứ điều gì ngoạn mục nhưng nó cũng không làm bất cứ điều gì mà người ta có thể xếp dưới “rất tốt”. DISH// đã mang đến một bài hát chủ đề mở đầu hấp dẫn khác như họ luôn làm, cũng làm một công việc tuyệt vời khi phù hợp với tông điệu của bộ truyện trong khía cạnh hài hước của nó, không phải là những khía cạnh cắt đầu. Nó gần như cảm thấy như nó được thiết kế riêng cho tính cách của Tokiyuki. Hình ảnh trong đoạn verse không làm được nhiều đối với tôi và được bài hát mang theo tại thời điểm đó, nhưng từ đoạn chuyển tiếp đến cuối điệp khúc, mọi thứ bùng nổ trong một loạt các tác phẩm nghệ thuật, chuyển tiếp và hoạt hình tuyệt đẹp.

Những Cô Gái Hokkaido Thật Đáng Yêu Trong Những Cái Kết Của Manga

Previous article

Oi Crunchyroll, Tôi muốn lấy lại Anime của tôi

Next article

You may also like

More in Anime