Anime

Những Cô Gái Hokkaido Thật Đáng Yêu Trong Những Cái Kết Của Manga

0

Những cô gái Hokkaido thật đáng yêu Tác giả manga Kai Ikada đã thông báo vào tháng 8 qua X/Twitter rằng tác phẩm yêu thích của ông sẽ kết thúc sau năm năm vào ngày 11 tháng 9 năm 2024. Chương thứ 119 và cũng là chương cuối cùng đã được phát hành vào hôm nay trên trang web Shonen Jump Plus bằng tiếng Nhật. Những cô gái Hokkaido thật đáng yêu đã được chuyển thể thành anime được đón nhận nồng nhiệt vào đầu năm nay và phát sóng từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024.

Ikada tuyên bố kết thúc manga X.

Kể từ khi Những cô gái Hokkaido thật đáng yêu' phát hành vào năm 2019, bộ truyện tranh đã đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy nhất như Comic Zin's tại Nhật Bản. Năm 2021, tập đầu tiên cần phải tái bản do sự phổ biến của nó. Shueisha có manga bằng tiếng Anh trên ứng dụng MANGA Plus của họ. Crunchyroll phát trực tuyến bản chuyển thể anime và mô tả tác phẩm như sau:

Những bông tuyết không phải là thứ duy nhất rơi ở Hokkaido—cũng như hàm, nhờ những cô gái siêu đáng yêu đang biến miền bắc băng giá thành một cái nôi của thời trang và niềm vui. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cơn bão mùa đông với tiếng cười, tình yêu và những bộ trang phục tuyệt đẹp khi những cô gái này chứng minh rằng sự dễ thương là một điều tuyệt vời trong mọi mùa. Ở đây, sự tê cóng gặp gỡ tín đồ thời trang!

Tác phẩm nghệ thuật mới nhất của Kai Ikada để kỷ niệm 5 năm và kết thúc của Hokkaido Gals Are Super Adorable.

Kai Ikada đã phát hành tác phẩm nghệ thuật mới trên X để kỷ niệm sự kết thúc của Những cô gái Hokkaido thật đáng yêu. Ông cho biết ông hy vọng bộ truyện tranh của mình sẽ khiến mọi người yêu mến Hokkaido, tỉnh cực bắc của Nhật Bản, và đến thăm quê hương Kitami của ông, nơi diễn ra bộ truyện.

Mặc dù không có tin tức nào về việc liệu chúng ta có được xem phần 2 của Những cô gái Hokkaido thật đáng yêue anime, người hâm mộ đang hỏi về khả năng này trong bài đăng X của Ikada. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về mùa một.

Nguồn: X© Kai Ikada, Shueisha / Những cô gái Hokkaido siêu đáng yêu

Sự trở lại của Hoa Sơn Tông chap 141 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Previous article

Những bộ phim hoạt hình mở màn hay nhất mùa hè năm 2024

Next article

You may also like

More in Anime