Anime

BLEACH: TYBW Phần 3 công bố ngày ra mắt là 5 tháng 10

0

BLEACH: Thousand-Year Blood War (TYBW) Phần 3: Cuộc xung đột anime sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 10, như đã thông báo trước đó. PIERROT FILMS, trước đây được gọi là studio thứ hai của Pierrot, sẽ thực hiện phần tiếp theo rất được mong đợi này. Hãy xem phiên bản cập nhật của hình ảnh chính có ngày mới:

Studio Pierrot trước đây đã sản xuất bộ anime truyền hình chuyển thể từ tác phẩm của Tite Kubo THUỐC TẨY TRẮNG manga, được phát sóng từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 3 năm 2012 với tổng cộng 366 tập. VIZ Media đã cấp phép cho nó bằng tiếng Anh và họ mô tả THUỐC TẨY TRẮNG: TYBWA câu chuyện:

Sự bình yên đột nhiên bị phá vỡ khi tiếng còi báo động vang lên khắp Soul Society. Cư dân ở đó đang biến mất không dấu vết và không ai biết ai đứng sau chuyện này, tôiTrong khi đó, một bóng đen cũng đang tiến về phía Ichigo và những người bạn của cậu ở thị trấn Karakura…

Đoạn giới thiệu đầu tiên cho phần 3 đã được tiết lộ tại Jump Festa, cùng với thông báo về BLEACH: Arrancar khởi đầu nhạc kịch. Vở nhạc kịch này cũng sẽ ra mắt vào năm 2024 và sẽ là vở nhạc kịch đầu tiên của thương hiệu này kể từ năm 2015. BLEACH: Sự tái sinh của linh hồn trò chơi console cũng đã được công bố tại Anime Expo 2024.

Nguồn: Trang web chính thức© TITE KUBO / SHUEISHA, TV TOKYO, dentsu, Pierrot

Ngày phát hành, giờ phát hành, nội dung tiết lộ và nơi đọc trực tuyến chap 205 của Mercenary Enrollment

Previous article

Ngày phát hành chap 47 của Benefactor's Daughters, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Next article

You may also like

More in Anime