Manga

Được nhận nuôi bởi một gia đình Công tước giết người chap 41 ngày phát hành, thời gian, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

0

Chap 41 của bộ truyện tranh Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng Adopted by a Murderous Duke Family sẽ sớm ra mắt, hãy tìm hiểu thêm về ngày phát hành và các phần tiết lộ tại đây

Trong chap trước, chúng ta đã được thấy Python giải thích với Riche rằng các vì sao đã từng là các vị thần. Con người tôn kính các vị thần nhưng theo thời gian, không có gì là trung lập. Một số vị thần đã bị lãng quên vì họ không còn có thể duy trì hình dạng của mình trong thế giới loài người. Họ dần mất đi sức mạnh và rơi vào giấc ngủ vĩnh hằng. Nếu bạn cũng đang theo dõi Manhwa Adopted by a Murderous Duke Family và háo hức chờ đợi chap 41, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Được nhận nuôi bởi một gia đình Công tước giết người chap 41 ngày phát hành, thời gian, thông tin rò rỉ, nội dung tiết lộ và nơi để đọc trực tuyến

Python không ở thời điểm quay trở lại nấm mồ của mình nhưng cũng không còn mạnh mẽ như trước. Riche khen ngợi rằng anh vẫn tuyệt vời khi thoát khỏi cơ thể của Phillip. Python nói với cô rằng anh chưa hoàn toàn thoát ra và vẫn ở dạng ý nghĩ. Riche không thấy gì hơn là ảo ảnh nhưng anh chắc chắn đã thoát khỏi chiếc bình thủy tinh đó. Anh vẫn chưa lấy lại được cơ thể nhưng đã xoay sở để trả thù một cách thích đáng.

Riche nhận ra rằng anh đã được thả vào ngày Ian rơi xuống nước. Python đã sử dụng thủ thuật điều khiển tâm trí của mình để nghĩ rằng anh đã quay trở lại chiếc bình thủy tinh đó. Riche bắt đầu khóc và vui mừng vì Python đã trở lại. Python bảo cô ngừng khóc và kể lại mọi chuyện đã xảy ra.

Được nhận nuôi bởi Gia đình Công tước Sát nhân Chap 41 ngày và giờ phát hành

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng ngày phát hành chap 41 của bộ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc “Adopted by a Murderous Duke Family” là ngày 09 tháng 09 năm 2024. Bạn có thể đọc chap này vào các thời điểm sau:

  • Giờ chuẩn Trung Quốc (CST): 11:00 PM
  • Giờ chuẩn Ấn Độ (IST): 08:30 tối
  • Giờ chuẩn Hàn Quốc (KST): 12:00 AM
  • Giờ Trung Âu (CET): 05:00 PM
  • Giờ ban ngày miền Đông (EDT): 11:00 AM
  • Giờ chuẩn Thái Bình Dương (PST): 08.00 sáng

Bạn có thể đọc chap 41 của tác phẩm Adopted by a Murderous Duke Family ở đâu?

Bạn có thể đọc Manhwa lãng mạn Adopted by a Murderous Duke Family chap 41 trên Webtoon. Vài ngày sau, mọi người tụ tập lại để thử nghiệm phép thuật của Riche. Ian sử dụng khả năng của mình để xác định mức độ rủi ro của Riche. Anh ấy hơi sốc trước kết quả nhưng tuyên bố rằng anh ấy không tìm thấy bất cứ điều gì nguy hiểm.

[Adopted by a murderous duke family] sự giới thiệu.
byu/furry_online trongmanhwa

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành, giờ phát hành, bản xem trước và nơi xem tập 5 của loạt phim On1y One BL trực tuyến

Rie Takahashi Trong Số Những Diễn Viên Mới Được Thêm Vào Cho Anime Honey Lemon Soda

Previous article

Ngay cả khi “Người thẩm định” vô giá trị, Lớp học giới thiệu dàn diễn viên chính trong đoạn giới thiệu đầu tiên

Next article

You may also like

More in Manga