Anime

Atelier Yumia tiết lộ nhân vật, đoạn giới thiệu về lối chơi, phần thưởng cho nhà bán lẻ Nhật Bản

0

Mới được công bố gần đây Atelier Yumia: Nhà giả kim của ký ức và vùng đất được tưởng tượng đã tiết lộ hình ảnh nhân vật chính thức cho dàn diễn viên chính, cùng với hình minh họa sẽ có sẵn dưới dạng phần thưởng đặt hàng từ các nhà bán lẻ Nhật Bản. Nhà phát triển Gust và nhà phát hành Koei Tecmo cũng đã tung ra đoạn giới thiệu “First Look” nêu bật cơ chế chơi trò chơi và các nhân vật mới, bao gồm các phương tiện di chuyển mới như xe máy.

Atelier Yumia – Đoạn giới thiệu đầu tiên về trò chơi

Các nhân vật chính và diễn viên lồng tiếng cho Atelier Yumia: Nhà giả kim của ký ức và vùng đất được tưởng tượng đã được công bố như sau:

  • Wakana Kuramochi trong vai Yumia Liessfeldt
  • Makoto Furukawa trong vai Viktor von Duerer
  • Kaori Maeda trong vai Đảo Duerer
  • Jun Fukuyama trong vai trò Rutger Arendt
  • Mikako Komatsu trong vai Nina Chiên
  • Yoshino Aoyama trong vai Lenja

Khách hàng mua bản sao của họ Atelier Yumia: Nhà giả kim của ký ức và vùng đất được tưởng tượng thông qua các nhà bán lẻ Nhật Bản cũng sẽ nhận được hình ảnh minh họa và quà tặng kèm theo, theo liên kết bên dưới.

Atelier Yumia: Nhà giả kim của ký ức và vùng đất được tưởng tượng diễn ra trong một thế giới mà thuật giả kim đã trở thành điều cấm kỵ, và theo chân nhân vật chính của chúng ta, Yumia Liessfeldt, khi cô và những người bạn đồng hành của mình khám phá ra sự thật xung quanh sự sụp đổ của Đế chế Aladissian từng vĩ đại.

Atelier Yumia: Nhà giả kim của ký ức và vùng đất được tưởng tượng sẽ là danh hiệu thứ 26 trong thời gian dài Xưởng may do Gust phát triển và sẽ được phát hành cho Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S và PC vào ngày 21 tháng 3 năm 2025.

Các Xưởng Ryza loạt phim đã nhận được bản chuyển thể anime của trò chơi đầu tiên, Atelier Ryza: Ever Darkness & Nơi ẩn náu bí mậtdo Liden Films sản xuất và Emma Yuzuriha đạo diễn.

Nguồn: Trang web chính thức của Atelier© Koei Tecmo Games

My Deer Friend Nokotan Tập 9 – Lễ Hội Thể Thao

Previous article

Yoshihiro Togashi mô tả việc làm việc thông qua chứng đau lưng, “Xương giống như khối cuối cùng trong trò chơi Jenga”

Next article

You may also like

More in Anime